Social Icons

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tìm hiểu bệnh u lạc nội mạc tử cung

U lạc nội mạc tử cung biến chứng từ lạc nội mạc tử cung do không phát hiện và điều trị kịp thời thành khối u lạc nội mạc tử cung nguy hiểm có thể dẫn tới vô sinh và nguy hiểm chết người nếu không điều trị đúng cách.

Xem thêm:

U lạc nội mạc tử cung là gì?


Khi bị u lạc nội mạc tử cung sẽ là tình trạng "đi lạc" này có thể gây ra những con đau đớn cho người bệnh như bị chuột rút, đau khi giao hợp, tiêu chảy, táo bón, đau bụng hành kinh…

Nguyên nhân và cơ chế gây bệnh chưa được thống nhất nên chưa có phác đồ điều trị cụ thể. Các phương pháp điều trị có thể dùng các thuốc giảm đau kháng viêm, thuốc nội tiết hoặc có thể vừa áp dụng điều trị nội và ngoại khoa kết hợp theo nguyên tắc cắt bỏ bảo tồn. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc nội tiết dùng.

Trên lý thuyết, lạc nội mạc tử cung có thể gây ra vô sinh, hiếm muộn do nó làm giảm dự trữ noãn ở buồng trứng, ảnh hưởng đến chức năng phóng noãn (trứng không lớn) và ngăn cản tinh trùng gặp trứng. Tuy nhiên, không phải ai bị lạc nội mạc tử cung đều bị hiếm muộn, nhiều trường hợp vẫn lấy chồng, sinh con tự nhiên được.

Về trường hợp của bạn, bạn không nói rõ vị trí lạc nằm ở đâu, mức độ như thế nào, thời gian điều trị... nên không thể tư vấn cho bạn kĩ càng.


Với những giải đáp ở trên mọi người đã biết được bệnh u lạc nội mạc tử cung ở phụ nữ. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì có thể gọi điện vào số hotline 0438.288.288 để được các bác sĩ, chuyên gia giải đáp rõ. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được khám chữa trị đạt hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates