Social Icons

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chia sẻ của chúng tôi khám thai có phải nhịn ăn không

Thắc mắc của không ít nữ giới khám thai có cần nhịn ăn không để có được những điều kiện tốt nhất để kiểm tra chính xác nhất các thông tin về thai nhi là người mẹ nào cũng quan tâm tới. Cùng chúng tôi tìm hiểu đi khám thai có phải nhịn ăn không cũng như những điều cần biết khi khám thai. 

Khám thai là việc đầu tiên cần nghĩ đến sau khi bạn nhìn thấy hai vạch trên que thử thai. Để đảm bảo một khởi đầu tốt đẹp cho bé, bạn sẽ cần đến những kiểm tra tổng quát về tình trạng sức khỏe, đánh giá bước đầu các nguy cơ và lời khuyên của bác sĩ trong lần khám thai đầu tiên này

Xem thêm:




Những buổi khám thai định kỳ giúp bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân và những bước phát triển của thai nhi. Khi mới đón nhận tin vui, bạn sẽ có không ít thắc mắc cần được giải đáp như: Bạn vừa trải qua một đợt cảm, liệu điều này có ảnh hưởng đến thai nhi; Bạn không uống bổ sung axít folic trước khi mang thai, liệu bé có phát triển tốt được không… Lần đầu đến gặp bác sĩ cũng chính là cơ hội để bạn giải đáp những băn khoăn này.

Buổi khám thai đầu tiên sẽ vô cùng hữu ích khi bạn chưa từng có kinh nghiệm trước đó

Chuẩn bị những câu hỏi trước khi khám thai

Tốt nhất, bạn nên viết sẵn những câu hỏi ra giấy và cầm theo để không bỏ sót. Bạn biết không, phòng khám thai luôn đông đúc và nếu bạn quên một câu hỏi nào đó thì có thể phải chờ đến tháng sau mới lại gặp được bác sĩ để hỏi. Dưới đây là một số điều bạn nên tìm hiểu trong lần đầu đến khám.

–Ngày dự sinh của tôi là ngày nào?

-Tôi có cần uống bổ sung vitamin không?

-Những triệu chứng mà tôi đang gặp phải (đau đầu, đau bụng, tức ngực chẳng hạn) có bình thường không?

-Không có các dấu hiệu ốm nghén như buồn nôn, mệt mỏi có phải là do tôi đang gặp trục trặc gì chăng?

-Tôi có thể làm gì để bớt ốm nghén?

-Bác sĩ có lời khuyên nào về việc tăng cân, tập luyện và dinh dưỡng không?

-Có thực phẩm nào mà tôi phải tránh ăn không?

-Tôi có thể quan hệ tình dục khi mang thai không?

-Những trường hợp mang thai nào là nguy hiểm? Tôi có nằm trong nhóm này không?

-Khi nào thì tôi nên đến bệnh viện ngay lập tức?

Nếu không kịp ghi lại, bạn có thể sử dụng chức năng ghi âm của điện thoại để không bỏ sót lời khuyên nào.


Vậy đi khám thai có phải nhịn ăn không có nên hay không.

Với lời khuyên của chúng tôi là bạn nên nhịn ăn để có kết quả chính xác nhất

Hy vong với những chia sẻ của chúng tôi khám thai có phải nhịn ăn cũng như những chia sẻ về khi khám thai nên biết . 

Chúc các bạn sức khỏe!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates