Social Icons

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khám thai 12 tuần ở đâu tốt an toàn nhanh nhất

Với những chia sẻ về khám thai tuần 12 của chúng tôi ở bài viết dưới đây. Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ tư vấn giúp bạn nhé.


Khám thai tuần 12 được xem là mốc quan trọng, giúp phát hiện các dị tật ban đầu của thai nhi. Chính vì thế, khám thai tuần 12 ở đâu tốt luôn quan tâm hàng đầu của tất cả thai phụ.

Khám thai 12 tuần ở đâu tốt nhất

Khi thai được 12 tuần, các thai phụ cần tiến hành khám thai định kì, làm các xét nghiệm cần thiết để biết được tình hình phát tiển của thai nhi cũng như những bất thường trong quá trình mang thai. Mục đích của việc khám thai tuần 12 là: Đo độ mờ da gáy của thai nhi; dự đoán một số bất thường về nhiễm sắc thể như bệnh down, dị dạng tay chân hay thoát vị cơ hoành... Trường hợp phát hiện bất cứ bất thường nào, các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình chăm sóc, điều trị phù hợp cho thai phụ.
Ở tuần thứ 12 mẹ cần đến bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám sức khỏe thai nhi.

Xem thêm:


Khám thai tuần thứ 12 được xem là một trong ba mốc khám quan trọng trong cả thai kỳ, giúp sàng lọc thai nhi bước đầu. Nếu thai phụ bỏ lỡ thời điểm khám thai lí tưởng này, kết quả xét nghiệm sẽ không còn độ chính xác cao. Chính vì thế, khám thai 12 tuần ở đâu luôn là quan tâm của các bà mẹ mang thai.

Khám thai 12 tuần ở đâu tốt? Với đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa; hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại; điều kiện cơ sở vật chất tiện nghi; phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp làm hài lòng mọi người bệnh, Phòng khám sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa KHương Trung được đông đảo thai phụ tin tưởng lựa chọn là nơi khám và theo dõi thai sản trong suốt thai kỳ.

Không chỉ đem đến kết quả khám chính xác, các bác sĩ của phòng khám Khương Trung còn sẵn giải đáp tất cả các thắc mắc của thai phụ xung quanh vấn đề mang thai, đưa ra những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập, nghỉ ngơi tốt nhất cho các bà mẹ.


Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về khám thai 12 tuần ở bài viết trên giúp các bạn các chị em khi mang thai hiểu được vấn đề. 

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates