Social Icons

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Khám thai tuần 22 rất quan trọng đối với thai nhi

Phụ nữ khi mang thai đặc biệt nên rất quan tâm tới lịch khám thai. Đặc biệt là với khám thai tuần 22 rất quan trọng đối với thai nhi. Cũng như với người mẹ. Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ở dưới đây nhé các bạn.


Chú ý khi khám thai 22 tuần

Khám thai tuần 22 là một mốc khám thai 22 tuần quan trọng không nên bỏ qua, khám thai thời điểm này cho phép khảo sát các dị tật thai nhi như: não úng thủy, giãn não thất, nứt đốt sống, tim bẩm sinh, dị dạng nang tuyến phổi, ngắn chi, chân tay khoèo, sứt môi chẻ vòm, teo thực quản, hẹp tá tràng, thoát vị rốn…
Có thể nói đây là thời gian vàng để chẩn đoán, vì lúc này thai nhi còn nhỏ, nước ối nhiều siêu âm sẽ dễ khảo sát hơn những tuần lễ sau.

Bạn không nên lo lắng, bởi đây là một mốc khám thai cần thiết trong lịch khám thai định kì, việc khám thai tuần 22 sẽ giúp bạn theo dõi chính xác sự phát triển của thai nhi, đồng thời nhận biết sức khỏe của cả mẹ và em bé.

Việc khám thai sớm hoặc muộn hơn thời điểm 22 tuần, tuy nhiên ở tuần thứ 22 khám thai giúp dễ dàng phát hiện các mầm bênh, dị tật (nếu có) giúp điều trị kịp thời. Thời điểm này, em bé đã hình thành đầy đủ, siêu âm sẽ giúp bạn ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về khám thai tuần 22 ở trên giúp chị em hiểu được vấn đề. Cũng như có thời gian khám thai hợp lý cho cả mẹ và thai nhi.

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates