Social Icons

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Khám thai tuần 32 là mốc khám quan trọng không nên bỏ qua

Mốc lịch khám thai từ tuần 32 rất quan trọng đối với mỗi thai phụ cần để ý và đi khám . Cùng chúng tôi tìm hiểu thai 32 tuần khám những gì cần làm những gì ở bài viết dưới đây nhé!!

Khám thai tuần 32 để làm gì

Mốc khám thai tuần 32 là một mốc khám thai quan trọng trong quý cuối cùng của thai kỳ. Cụ thể trong lần khám thai này, bạn sẽ được siêu âm “chốt” trước sinh để giúp bác sĩ phát hiện một số vấn đề về hình thái xảy ra muộn như bất thường ở tim, mạch, cấu trúc não,…Các dị tật được phát hiện ở thời điểm này dù không thể can thiệp song nó giúp sản phụ và người nhà ứng phó bằng cách lựa chọn nơi sinh, phương pháp sinh phù hợp, các chuẩn bị về việc chăm sóc, khám chữa cho trẻ kịp thời ngay sau khi sinh.

Xem thêm:



Cũng trong lần khám này, bác sĩ có thể nhận biết được tình trạng thai phát triển chậm trong tử cung – nguyên nhân thường gây suy thai và ngạt sau đẻ. Ngoài ra, bác sĩ còn chẩn đoán ngôi thai, sự tương xứng giữa cân nặng thai nhi và khung chậu người mẹ, từ đó tiên lượng được cuộc sinh sắp tới dễ hay khó, có nguy cơ gì không,…Nếu nhận thấy  những nguy cơ cao, sản phụ nên nhập viện sớm trước ngày dự sinh.

Khám thai tuần 32 là mốc khám quan trọng không nên bỏ qua

Với những tư vấn trên, hy vọng bạn đã hiểu được sự quan trọng của lần khám thai mốc 32 tuần. Bạn hãy sắp xếp thời gian để đến thăm khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ, bên cạnh đó vẫn duy trì chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, nên chia thành nhiều bữa nhỏ để tránh táo bón. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khám thai mốc 32 tuần những điều cần biết. Mong rằng cung cấp cho các chị em chút ít kiến thức về lịch khám thai quan trọng này.!!

Chúc các bạn sức khỏe!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates