Social Icons

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Khi nào đi khám thai lần đầu khi nào là tốt

Nên đi khám thai lần đầu khi nào với mỗi người phụ nữ rất quan trọng bởi quá trình mang thai ở chị em rất nguy hiểm và cũng là trách nhiệm cao cả không thể phủ nhận. Cùng chúng tôi tìm hiểu đi khám thai lần đầu khi nào ở bài viết dưới đây nhé các bạn. 

Khi nào đi khám thai lần đầu khi nào là tốt

Theo như sĩ cho biết, sau khi 3 tuần bị trễ kinh, cùng với dấu hiệu lâm sàng, các chị em phụ nữ cần đi khám bác sĩ để xem mình có thai hay không. Siêu âm thai lần đầu tiên này xác định thai đã được phát triển tuần thứ mấy, thai nhi có phát triển tốt không, ngoài siêu âm thai ra, lần đầu tiên này người mẹ 

+ Lần siêu âm thai đầu tiên này bác sĩ còn cho ta biết sức khỏe mẹ có mắc các bệnh tiểu đường, tim sản, cao huyết áp… nhờ đó mà có thể giúp bà bầu nên tiếp tục hay chấm dứt thai kì sớm để có cách điều trị, dưỡng thai  tốt cho các giai đoạn sau.

Siêu âm thai có ảnh hưởng và tác dụng gì ?

+ Theo như chúng tôi được biết, chưa có nghiên cứu, hay chứng minh nào khẳng định việc siêu âm gây hại không tốt đến thai nhi. Tuy nhiện, bà mẹ mang thai cần lưu ý rằng, không nên lạm dụng việc siêu âm quá nhiều, vì như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

+ Mục đích của việc siêu âm đó chính là xác định được độ tuổi của thai nhi, qua kích thước và hình dạng siêu âm, bác sĩ có thể chẩn đoán được tuổi thai nhi, tuy nhiên việc này vẫn có sai số, nhưng trường hợp là rất ít. Ngoài ra, siêu âm còn xác định được tình trạng sức khỏe thai nhi khỏe mạnh hay yếu và phát hiện thai nhi có mắc bệnh gì không. Đặc biệt, từ tuần 16 đến tuần 20 siêu âm có thể xác định được giới tính thai nhi là trai hay gái.

Chị em nên chọn những cơ sở y tế uy tín đề khám thai để đảm quy trình cũng như kiểm tra chính xác nhất

Với những chia sẻ cảu chúng tôi về đi khám thai lần đầu ở đâu cung như khi nào giúp chị em hiểu được một phần việc khi khám thai. 

Chúc chị em sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates