Social Icons

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 nguy hiểm

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1 cũng như các cấp độ khác nhau chị em cần phải biết được những mức độ cụ thể để có được những kinh nghiêm thiết thực với bệnh này. 



Tuần trước khi tình cờ đi kiểm tra thì cháu được các bác sĩ kết luận rằng mắc Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 nhưng gần đây cháu vẫn sinh hoạt bình thường xin hỏi các bs bệnh này có triệu chứng gì không ạ?
Xem thêm:


Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính nhưng sự nguy hại của lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung , các bệnh lây truyền qua đường tình dục đều là nguyên nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó nhiễm khuẩn lan lên gây viêm nội mạc tử cung và viêm tiểu khung.

Bạn đang bị viêm cổ tử cung ở giai đoạn 2: Diện tích vết loét chiếm từ 1/3 đến 2/3 cả bề mặt cổ tử cung


Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1: Xuất hiện nhiều khí hư kèm mùi khó chịu, có biểu hiện ngứa ở bộ phận sinh dục, đau đôi khi ra máu khi quan hệ tình dục.

Triệu chứng viêm lộ tuyến độ 2: Lượng khí hư tăng nhiều, màu vàng nhạt hoặc vàng, mùi khó chịu, có dạng nhầy, đặc hơn, kích thích âm hộ, gây ngứa rát kèm theo đau, thậm chí đôi khi có máu kèm theo.

 Viêm lộ tuyến tạo nên một tình trạng các bệnh về tử cung giống như viêm cổ tử cung hay viêm âm đạo với các triệu chứng như nhiều chất tiết từ âm đạo, có mùi hôi.

Tất cả các tổn thương nghi ngờ cổ tử cung đều có nguồn gốc từ tái tạo bất thường của lộ tuyến để lại di chứng không bình thường. Do vậy từ tổn thương lộ tuyến hoặc các tổn thương nghi ngờ cổ tử cung nếu không được điều trị một cách thích hợp và đúng mức có thể là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 cũng như 2 được các chị em chú ý cũng như hiểu được vấn đề cụ thể đây là gì. Nên cần được thăm khám để chuẩn đoán chính xác tình trạng cảu bệnh. 

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates