Social Icons

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Chia sẻ của chúng tôi phá thai bằng thuốc có an toàn không dưới bài viết dưới đây giúp chị em hiểu được vấn đề này nhé!
Theo dõi nhé chị em

Các cụ ta thường có câu " con cái là của trời cho ", tuy nhiên vì một lý do đặc biệt nào đó mà khi mang thai, người phụ nữ phải bỏ đi đứa con của mình.  Có rất nhiều phương pháp phá thai khác nhau được áp dụng. Tuy nhiên phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn là phương pháp phá thai bằng thuốc, do tính chất kín đáo cũng như dễ sử dụng của nó.

Hiện nay tỉ lệ phá thai xảy ra ngày càng nhiều, đặc biệt là ở giới trẻ. Việc nạo phá thai có thể sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu việc phá thai đó không đúng cách, không đảm bảo an toàn và không được thực hiện ở các cơ sở uy tín.
Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ trong tử cung, gây sảy thai. Phương pháp này không cần đến tác động ở bên ngoài vào các cơ quan sinh sản nên sẽ ít gây biến chứng.

Cách sử dụng thuốc phá thai an toàn.
Hiện nay có tránh thai có nhiều loại, trước hết các bác sĩ thăm khám để xác định được tuổi thai nếu không sẽ sảy ra trường hợp thai phụ sẽ gặp phải những biến chứng của thai kỳ nguy hiểm. Chẳng hạn: Rong huyết, sót thai, sốc thuốc, thai tiếp tục phát triển nhưng có thể chết lưu hoặc dị tật khi lớn.

Thuốc phá thai  phải được sử dụng kết hợp với nhau. Sau khi thai phụ đã qua các kiểm tra y tế và siêu âm, nếu đạt yêu cầu, thai phụ sẽ phải ký giấy cam kết khi phá thai. Và khi các thủ tục cần thiết hoàn tất, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống. Và thai phụ có thể về nhà sau khi đã uống xong viên thuốc này


Những trường hợp có thể sử dụng thuốc phá thai.

Phương pháp sử dụng thuốc phá thai áp dụng đối với những trường hợp thai kì phát triển bằng hoặc nhỏ hơn 7 tuần. Đây còn được gọi là phương pháp phá thai nội khoa. Trước khi sử dụng thuốc các bạn  nên đi xét nghiệm, siêu âm để xác định chính xác tuần tuổi của thai kỳ để có cách sử dụng thuốc cho phù hợp.

Sử dụng thuốc phá thai an toàn như thế nào.

Việc sử dụng thuốc phá thai tương đối an toàn, sau khi phá thai bằng thuốc thành công, không ảnh hưởng đến mang thai  trong tương lai và sức khỏe chung của chị em. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi thực hiện phá thai bằng thuốc, hiệu quả có thể đạt tới 96 – 99%.

Sử dụng thuốc phá thai an toàn có ưu nhược điểm gì.

So với các phương pháp khác thuốc phá thai an toàn và không đau có nhiều ưu điểm hơn.

Ưu điểm: sử dụng thuốc phá thai được xem là tiện lợi, nhanh chóng , giá rẻ, tránh được những tai biến khác như rách, nhiễm trùng tử cung, xót rau… mà khi nạo phá thai ngoại khoa dễ gặp phải. Tỷ lệ thành công và an toàn của thuốc phá thai khá cao.

Nhược điểm: mặc dù không sử dụng đến các dụng cụ và không phải đưa vào trong tử cung nhưng khi phá thai bằng thuốc, bệnh nhân phải chịu đau đớn. Khi sử dụng thuốc, có thể sẽ gây ra những cơn đau thắt dữ dội ở dạ dày, có thể bị xuất huyết ồ ạt sau khi uống thuốc, mặc dù tỷ lệ tai biến khi sử dụng thuốc phá thai ít hơn so với các phương pháp khác.


Sau 14 ngày, bệnh nhân phải đến khám lại, nếu siêu âm mà thấy thai vẫn phát triển bình thường thì phải sử dụng biện pháp phá thai bằng phương pháp khác, tuyệt đối không được giữ lại thai.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai an toàn.
- Thai phụ tuyệt đối không được mua và uống thuốc phá thai tại nhà. Bởi khi xảy ra biến chứng mà không xử lý kịp thời sẽ gây tử vong.

- Thuốc phá thai không được phép chỉ định sử dụng cho những thai phụ đã mang thai hơn 49 ngày, mang thai ngoài tử cung, suy tuyến thượng thận mãn tính, dị ứng với thành phần của thuốc, rối loạn đông máu, mắc bệnh huyết áp, tim mạch hoặc viêm loét dạ dày, mẫm cảm với Prostaglandine….

- Tới gặp bác sĩ ngay khi có những triệu chứng dị ứng thuốc hoặc đau bụng, rong huyết kéo dài.
Phá thai bằng thuốc chỉ được phép thực hiện tại những cơ sở y tế được Bộ hoặc Sở y tế cấp giấy phép sử dụng. Đặc biệt, chỉ được phép chỉ định cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ phải uống thuốc ngay tại cơ sở y tế.

- Thuốc phá thai có thể gây ra một số tác dụng phụ như: buồn nôn, tiêu chảy, đau đầu, chóng mặt, ớn lạnh…. Tuy nhiên những triệu chứng này sẽ sớm qua đi và bạn không cần quá lo lắng.

Chia sẻ của chúng tôi về phá thai bằng thuốc có an toàn không mong rằng giúp chị em cũng như các bạn hiểu được vấn đề. để có cách điều trị phù hợp nhé. Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates