Social Icons

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chị em và vấn đề thu hẹp âm đạo không còn xa lạ

Chị em và vấn đề thu hẹp âm đạo không còn là vấn đề xa lạ ở xã hội ngày nay khi đời sống ngày càng nâng cao. Ngay trong đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của mỗi người phụ nữ, Tình trạng âm đạo giãn rộng, thâm do tuổi tác hay sau quá trình sinh nở khiến ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình yêu cũng như chức năng sinh sản sau này. đặc biệt có thể kèm theo các bệnh tử cung nguy hiểm.

Chính vì vậy nhu cầu thu hẹp âm đạo rất cấp thiết, với những phương pháp dưới đây,mong rằng chị em tìm hiểu biết được phương pháp tốt nhất với mình.

Biện pháp thu hẹp âm đạo tự nhiên



Với bí kíp bài tập Kegel thu hẹp âm đạo

Phương pháp thu hẹp âm đạo tự nhiên chị em thường áp dụng các biện pháp như:

Bài tập thu nhỏ cô bé: kiểu bài được thực hành nhiều nhất là bài tập Kegel kết hợp. Uống các loại thảo dược có chức năng giúp các cơ âm đạo thắt chặt hơn dùng loại kem đặc trị  "kem gel " làm gọn cô bé

Tuy nhiên chị em cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là những giải pháp tức thời, không duy trì lâu dài. Những cách thu nhỏ âm đạo ở trên nếu được duy trì thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả. 
Xem thêm: 


Biện pháp phẫu thuật này thu nhỏ thu nhỏ âm đạo




Khi tiểu phẫu thu hẹp âm đạo
Đây là một dạng tiểu phẫu thu hẹp âm đạo hàn quốc giúp thu hẹp âm đạo, các bác sĩ sẽ kết nối các cơ âm đạo với nhau và loại bỏ những vùng da bị trùng, nhão.

Tiểu phẫu kéo dài khoảng 1 tiếng, khả năng phục hồi sau phẫu thuật nhanh.

Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhưng với phương pháp thu nhỏ âm đạo này, bạn cần lựa chọn địa chỉ phẫu thuật thật uy tín để giảm thiểu cảm giác đau và tránh tình trạng bị biến chứng sau phẫu thuật.

Không phẫu thuật mà vẫn thu hẹp âm đạo hiệu quả


Biện pháp Laser Vinson là giải pháp thu hẹp âm đạo tối ưu nhất hiện nay

Đây là phương pháp thu hẹp âm đạo công nghệ cao sử dụng tia laser ưu việt nhất hiện nay, được các chị em rất yêu thích bởi những lợi điểm mà cách này mang lại, cụ thể:

– Không đau

– Không cần phẫu thuật

– Không gây biến chứng

– Phục hồi nhanh chóng, không cần kiêng khem

– An toàn tuyệt đối

– Kết quả duy trì lâu dài

Với những chia sẻ Chị em và vấn đề thu hẹp âm đạo không còn xa lạ cũng như tư vấn trên chúng tôi hy vọng chỉ em lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất cho mình. bởi những lợi ích cũng như đảm bảo cho sức khỏe của chị em là tốt nhất. 

Chúc chị em sức khỏe. Thân ái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates