Social Icons

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nên hay không việc thu nhỏ âm đạo ở nữ giới


Vấn đề của không ít chị em kể cả đã và chưa lập gia đình trong cuộc sống sinh hoạt tình dục. Khi có nên đi thu hẹp âm đạo hay không vậy?. Bởi với thông thường sau khi sinh nở cổ tử cung, âm đạo bị co giãn quá nhiều kèm theo các dấu hiệu nhăn nheo, thâm đen ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt vợ chồng cũng như sức khỏe sinh sản sau này ở phụ nữ. Cùng các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Khương Trung tìm hiểu về vấn đề trên nhé.



Vậy có nên thu nhỏ âm đạo hay không?Ở nhiều chị em khi đã trải qua quan hệ tình dục và quá trình sinh nở nhiều lần thì âm đạo không còn được như trước nữa, các cơ vòng của âm đạo giãn rộng hơn rất nhiều, chức năng co bóp của âm đạo với dương vật của nam giới bị giảm, không còn khả năng đàn hồi và ôm sát vào dương vật của nam giới khi giao hợp. Đồng thời âm đạo cũng không tiết đủ dịch bôi trơn khiến chị em bị khô rát, đau đớn, thậm chí gây tổn thương cho bộ phận sinh dục khi quan hệ, dần dần ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục, khiến chuyện vợ chồng không được thỏa mãn, gây bất hòa trong cuộc sống.
Xem thêm:


Từ những phân tích trên việc thu nhỏ âm đạo là vô cùng cần thiết, giúp chị em lấy lại hạnh phúc cho gia đình.Bên cạnh đó, âm đạo bị giãn rộng còn có thể gây ra các vấn đề như:- Âm đạo giãn rộng gây nhiễm trùng làm chị em phải đối mắt với tình trạng đi tiểu mất kiểm soát, rò rỉ nước tiểu…

- Chức năng của âm đạo bị suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết tố, tăng nếp nhăn và sắc tố da ở vùng âm đạo làm âm đạo trở nên xấu xí, nhăn nheoSau khi sinh nở, âm đạo của nữ giới không chỉ giãn rộng ra mà còn bị lão hóa đáng kể, xuất hiện nếp nhăn, thâm đen, ản
hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ, chức năng co bóp của âm đạo cũng giảm, khiến người chồng không còn hứng thú với chuyện quan hệ.

- Âm đạo bị giãn rộng có thể bệnh về tử cung gây viêm nhiễm phụ khoa. Âm đạo giãn rộng khiến khả năng tự làm sạch của âm đạo giảm đi, làm cho nếp gấp của âm đạo tồn lưu lại vi khuẩn, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây hại xâm nhập và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung nấm âm đạo, khí hư ra nhiều có mùi hôi, viêm âm đạo, viêm tử cung…Do đó chị em nên tìm cách để thu nhỏ vùng kín, nhằm hạn chế tối đa những bệnh viêm nhiễm này.Âm đạo giãn rộng sau sinh không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chất lượng sinh hoạt tình dục mà còn có nguy cơ gây ra các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, chính vì thế các bác sĩ khuyên chị em nên thu nhỏ âm đạo để giúp âm đạo tươi trẻ trở lại, góp phần làm cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn.
Thu nhỏ âm đạo bằng phương pháp tiên tiến hiện nayVới nhiều cách làm vùng kín nhỏ lại cho chị em như áp dụng tập luyện, dùng thuoc se khit am dao , gel, các loại kem thu nhỏ âm đạo, tuy nhiên những cách này thường không mang lại hiệu quả cao và có thể gây ra tác dụng phụ.Để đạt được thành công tuyệt đối, chị em nên thu nhỏ âm đạo với vùng kín bằng phương pháp ngoại khoa. Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cho hiệu quả cao, tỷ lệ thành công lên đến 99%, giúp vùng kín của chị em tươi trẻ trở lại.

Nhưng chị em cần lưu ý, nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo an toàn để thực hiện phẫu thuật, vì mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu đơn gian nhưng nếu không cẩn thận, thực hiện ở những địa chỉ không uy tín có thể gây nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bản thânPhòng khám đa khoa Khương Trung là địa chỉ uy tín và rất đáng tin cậy cho chị em trong việc thu nhỏ âm đạo, có tỷ lệ thành công cao.

Kỹ thuật áp dụng kỹ thuật thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc thế hệ thứ 3, giúp thu nhỏ âm đạo từ trong ra ngoài một cách hoàn hảo: Thông qua năng lượng từ tia laser tạo nên quá trình tổng hợp để kích thích collagen niêm mạc, làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, giúp làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, và toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện như ban đầu.Kỹ thuật thu nhỏ âm đạo tại phòng khám phụ khoa Khương Trung là công nghệ tiên tiến đã được giám sát và kiểm nghiệm thực tế bởi tổ chức y tế uy tín, nhằm đáp ứng tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt, công nghệ này có khả năng khoanh vùng, kiểm soát tốt cho phép kỹ thuật chỉ tập trung tác động vào vùng cần điều trị, hoàn toàn không xâm lấn làm tổn thương tới các tổ chức xung quanh.

Với những chia sẻ cũng như tư vấn về vấn đề có nên hay không việc thu nhỏ âm đạo ở nữ giới nêu trên . Mong rằng chị em hiểu được vấn đề, để có cách giải quyết vân đề này tốt nhất nhé! :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates