Social Icons

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những thắc mắc thu hẹp âm đạo là gì?

Chỉnh hình bộ phận sinh dục đã đang trở nên phổ biến hiện nay. Chị em tham khảo những vấn đề dưới để biết thêm các thông tin chị tiết nhá.


Thắc mắc thu hẹp âm đạo là gì?

Với thủ thuật này được rất nhiều chị em lựa chọn nhất là những phụ nữ sau sinh muốn làm mới chính mình và lấy lại sự tự tin trước người bạn đời của mình.

Khi thu hẹp âm đạo là thủ thuật phụ khoa với sự hỗ trợ của các công nghệ, kĩ thuật thẩm mỹ, chỉnh hình bộ phận sinh dục để phục hồi cấu trúc giải phẫu của âm đạo, làm đẹp cho cô bé và nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng. 

Khi nào nên và không nên dùng biện pháp thu hẹp âm đạo

Khi nên thu hẹp âm đạo

Chất lượng tình dục bị ảnh hưởng: âm đạo lỏng lẻo, không thể giữ được dương vật nên không thể đạt được khoái cảm, mất hứng thú, gây bất hòa trong đời sống vợ chồng.

Bị nhiễm trùng: âm đạo bị giãn quá rộng sẽ tạo cơ hội cho các vi khuẩn, nấm xâm nhập, gây viêm nhiễm âm đạo và nguy cơ gặp phải nhiều bệnh phụ khoa khác chẳng hạn bệnh về cổ tử cung.


"Cô bé" bị giãn do ảnh hưởng của quá trình sinh nở hoặc quan hệ nhiều có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, bất ổn định tâm trạng, tăng các nếp nhăn. Không chỉ thế, âm đạo bị giãn và suy giảm chức năng có thể gây ra tình trạng rò rỉ nước tiểu khiến chị em mắc chứng tiểu không kiểm soát.



Thu hẹp âm đạo là thủ thuật thẩm mỹ bộ phân sinh dục được nhiều chị em lựa chọn
?
Khi không nên thu hẹp âm đạo 

Bị viêm nhiễm phụ khoa nhất là viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì cần phải tiến hành điều trị viêm nhiễm dứt điểm sau đó mới thực hiện thu nhỏ âm đạo để tránh nguy cơ nhiễm trùng cơ quan sinh dục.

Mắc bệnh mãn tính như lao, bệnh tim mạch… vì rất dễ gặp phải rủi ro, nguy hiểm đến sức khỏe.


Chị em khi mang thai: thủ thuật này có ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé, do đó, chị em phụ nữ đang mang thai không nên thực hiện thu nhỏ âm đạo mà hãy chờ sau khi sinh con xong và sức khỏe đã hoàn toàn ổn định.

Đang trong kỳ kinh nguyệt dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa trong và sau khi thu hẹp âm đạo.

Những lợi ích sau khi thu hẹp âm đạo

Làm nhiều các nếp gấp ở âm đạo, giúp cho lực ma sát trong âm đạo khi quan hệ tình dục cũng gia tăng, làm tăng khoái cảm, cải thiện và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Chức năng có giãn của âm đạo tốt lên , làm tăng khoái cảm cho đôi bên và đảm bảo chất lượng đời sống vợ chồng

Giúp âm đạo của chị em nhỏ gọn không còn tình trạng chảy xệ, lỏng lẻo do quá trình sinh nở gây ra.

Thu hẹp âm đạo giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc yêu

Bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. từ đó, đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc yêu.

Những phương pháp thu hẹp âm đạo hiện nay

+ Bài tập Kegel: đây là phương pháp thu hẹp âm đạo một cách tự nhiên. Chị em có thể thực hiện các bài tập vận động theo hướng dẫn của bác sĩ để thu nhỏ các cơ ở vùng đáy chậu, đồng nghĩa với việc thu nhỏ kích cỡ âm đạo hiện có.

+ Sử dụng các loại kem hoặc gel bôi giúp khắc phục tình trạng âm đạo lỏng lẽo, giãn rộng: chị em sẽ sử dụng kem hoặc gel theo chỉ định của bác sĩ khoảng 15 – 20 phút trước khi quan hệ. Việc làm này sẽ giúp kích cỡ của âm đạo dần được cải thiện đáng kể, tạo hưng phấn cho đôi bên. – Phẫu thuật thu hẹp âm đạo theo công nghệ thẩm mỹ Newborn sử dụng hệ thống năng lượng đa vi, giúp làm co rút hai bên thành âm đạo, sắp xếp và co cuộn lại các bó cơ âm đạo nhằm thu hẹp đường kính âm đạo, đồng thời tăng độ co giãn, đàn hồi khi yêu.

Với những chia sẻ của chúng tôi về những thông tin cơ bản về thu hẹp âm đạo là gì và những lợi ích mà nó mang lại . Hy vọng chị em hiểu được vấn đề trên cũng như có sự lựa chọn hiệu quả.   

Thân Ái . Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates