Social Icons

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Phẫu thuật chỉnh hình môi bé cải thiện chất lượng hiệu quả

Khi chất lượng đời sống ngay cả trong sinh hoạt gia đinh. Vấn đề chỉnh hình môi bé phẫu thuật cắt tạo hình sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt xóa bỏ mặc cảm tự tin cho phụ nữ trong chuyên chăn gối. Làm cho “cô bé” trở nên săn chắc hơn, tươi mới hơn, giúp chị em tự tin hơn vào chính mình. 

Tại sao ta phẫu thuật tạo hình môi bé 




Không hề ít chị em than thở rằng sau khi sinh đẻ, các môi bé của âm đạo mình bị dài ra và nhăn nheo khiến cho chị em cảm thấy tự ti và không muốn gần gũi nhiều với bạn đời.

Vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất tế nhị với chị em. Không phải ai cũng dễ dàng thổ lộ ra điều này. Chúng ta đều biết, với nữ giới tình yêu và hôn nhân chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Vì thế, khi điều này bị ảnh hưởng sẽ khiến chị em bị suy sụp tinh thần.

Cũng không ít người chia sẻ do tuổi tác và thời gian sinh hoạt tình dục mà bộ phận âm đạo của mình trở nên già cỗi, xấu xí và thâm sạm lại khiến các ông chồng thường có tâm lí muốn tìm những chỗ mới lạ hơn. Vì thế mà đời sống hôn nhân của họ bị ảnh hưởng.

Những vấn đề trên chính là lí do tại sao chị em cần chỉnh hình môi nhỏ của mình.

Lúc nào phẫu thuật chỉnh hình môi bé

Nên lựa chọn chỉnh hình môi bé với những trường hợp sau: Môi nhỏ có kích thước quá dài, không cân xứng với môi lớn làm cho chị em cảm thấy vướng víu trong khi mặc quần nhỏ, các cánh của môi nhỏ không đều nhau hoặc bị lệch sang một bên, môi nhỏ bị thâm sạm và nhăn nheo.
Một vài chú ý khi tạo hình môi bé sau và khi phẫu thuật

Đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế nếu không sẽ gây ra những điều ngược lại với mong muốn của chị em. Vì thế, chị em cần lưu ý những vấn đề bệnh tử cung sau khi quyết định thực hiện của mình.

+ Lựa chọn địa chỉ có chuyên môn về phụ khoa uy tín và có khoa chuyên môn về chỉnh hình thẩm mỹ.

+ Lựa chọn những địa chỉ có trang thiết bị y tế hiện đại, được nhiều người tin dùng.

+ Sau khi can thiệp trị liệu , chị em cần giữ gìn vệ sinh vùng kín thật tốt. Không nên quan hệ tình dục trong thời gian này.

+ Quay lại cơ sở y tế đã can thiệp xử trí để bác sĩ kiểm tra kết quả hoặc xử lý các rủi ro do nhiễm trùng,…

Trên đây là những lưu ý cũng như tư vấn phẫu thuật chỉnh hình môi bé đối với chị em khi có những dấu hiệu như vậy đối với môi bé của" cô bé" của mình.Việc này giúp bạn bảo vệ cũng như có nhiều lợi ích khi có nhu cầu cải thiện vấn đề sinh hoạt gia đình. 

Thân ái ! Chúc các bạn sức khỏe..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates