Social Icons

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chi phí vá màng trinh bao nhieu tiền ?


Chi phí vá màng trinh đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều bạn nữ . Khi xã hội vân còn coi trọng trinh tiết thì việc vá màng trinh sau một sự cố hay khi đã từng quan hệ chính là  lựa chọn của nhiều bạn gái nhằm giữ gìn hạnh phúc gia đình, tự tin hơn cuộc sống. 

Vậy trước tiên chúng ta cần trả lời câu hỏi màng trinh là gì?


Đây là một màng khá mỏng nằm ngay trong âm đạo, chỉ cách cửa mình khoảng 2cm. Bởi thế rất dễ rách như có các tác động trực tiếp như: có hoạt động tình dục, tai nạn hay va chạm mạnh.
Mặc dù màng trinh chỉ có cấu tạo sinh học nhưng từ lâu nó đã trở thành thước đo đánh giá lòng chung thủy cũng như phẩm hạnh của người phụ nữ. Bởi thế nhiều chị em lỡ đáng mất cái ngàn vàng tư thấy mất tự tin hoặc với một số ông chồng không chấp nhận chuyện này khi biết được thì thường xuyên đay nghiến khiến cuộc sống hôn nhân bị rạn nứt.



Chính vì điều này, nhiều người quyết định đi tiến hành thủ thuật vá màng trinh. Tuy thế băn khoăn không biết chi phí vá màng trinh bao nhiêu và nên thực hiện ở đâu mới có thể đảm bảo vừa an toàn vừa bí mật.
chi-phi-va-mang-trinh-o-ha-noi-la-bao-nhieu-1

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu ?

Chi phí vá trinh bao nhiêu? Không giống như các sản phẩm dịch vụ rất khó để đưa ra một con số chính xác. Bởi điều này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thực hiện hoặc ngay cả khi thực hiện tại cùng một cơ sở y tế chi phí của mỗi người cũng không giống nhau nó còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ rách của mỗi người ra sao. Cụ thể:

Một là, yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới việc chi phí vá trinh bao nhiêu  đó là cơ sở y tế thực hiện tại đâu. Có một số cơ sở chui quảng cáo việc phẫu thuật vá màng trinh chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tuy nhiên khi thực hiện tại đây chị em có thể đối diện với nguy cơ viêm nhiễm, gây đau thậm chí có thể dẫn tới nhiều hậu quả khôn lường do không đủ các điều kiện y tế. Còn khi thực hiện vá màng trinh tại các cơ sở y tế uy tín chi phí sẽ dao động khoảng vài triệu đồng nhưng sẽ đảm bảo các yếu tố an toàn cho người thực hiện.

Hai là, hiện trạng sức khỏe của người bệnh. Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền  còn phụ thuộc vào yếu tố chủ quan đó là tình trạng sức khỏe của người bệnh. Trong đó với chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chi phí sẽ bao gồm chi phí điều trị viêm và chi phí tiến hành thủ thuật vá màng trinh.
Ba là, chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào trình độ của bác sĩ thực hiện, phương pháp thực hiện. Trong đó nếu phẫu thuật tại cơ sở có bác sĩ chuyên môn giỏi, kỹ thuật tiên tiến đảm bảo tính thẩm mỹ chi phí sẽ cao hơn..

Vá màng trinh ở đâu an toàn với chi phí hợp lý

Thời gian gần đây , có rất nhiều địa chỉ chui được mở ra với chi phí quảng cáo rất thấp nhưng lại không đảm bảo an tòan . Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì có thể tham khảo thêm thông tin về phòng khám đa khoa Bảo Anh uy tín. Khi thực hiện tại cơ sở này chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì không những đảm bảo an toàn mà còn có chi phí hợp lý, đảm bảo công khai minh bạch.
Quy trình vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh bao gồm: thăm khám xác định tình trạng sức khỏe, mức độ rách tổn thương thế nào. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn rõ hơn về việc vá màng trinh bao nhiêu tiền với từng trường hợp cụ thể. Thông thường chi phí vá màng trinh tại phòng khám dao động từ 5 tới 7 triệu. Còn với những trường hợp bị viêm nhiễm mức chi phí này có thể cao hơn.

Cũng cần nói thêm, hiện tại phòng khám đa khoa Bảo Anh đang áp dụng công nghệ nano- xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để thực hiện thủ thuật vá màng trinh không đau. Thủ thuật này được thực hiện trong phòng tiểu phẫu đã được vô trùng vô khuẩn hoàn toàn bởi thế sẽ tránh được nguy cơ viêm nhiễm và phòng tránh tối đa những biến chứng khôn lường có thể xảy ra
.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về chi phí vá màng trinh .Hi vọng các bạn nữ đã có câu trả lời phù hợp cho mình Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates