Social Icons

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Cô gái trải lòng về vá màng trinh.

Có nên đi vá màng trinh hay không? Chủ đề này còn nhiều bất đồng, có người cho  rằng là nên do tiểu phẫu vá màng trinh giúp các bạn nữ thêm tự tin yêu đời hơn. Nhưng có người cho là không vì sợ bị phát hiện hay có thể đối diện với các biến chứng nguy hiểm. Để làm rõ những mối băn khoăn, dưới đây là câu chuyện tâm sự của một cô gái đã tiến hành vá màng trinh thành công


Tâm sự vá màng trinh.


Như Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi) đã thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Hiện tại cô đang sống rất hạnh phúc với chồng và hai con. Cô bật bí: trước khi gặp chồng hiện tại bây giờ em đã từng nghĩ bị ám ảnh bởi quá khứ không mấy tốt đẹp của bản thân. Lúc còn nhỏ một lần em bị xâm hại tình dục bởi một người đàn ông cùng làng. Vì ngại và xấu hổ nên ngay cả bố mẹ mình em không dám nói.
Lớn lên em chẳng dám yêu ai. Bởi em sợ người đàn ông của em sẽ tra hỏi, sẽ không còn tôn trọng mình nữa khi biết được việc không còn trinh tiết. Cho tới một ngày em gặp anh là chồng hiện tại của em bây giờ. Anh là một người đàn ông chững chạc và thành đạt. Anh rất biết quan tâm tới người khác cư xử đúng mực. Tuy nhiên chỉ duy một điều anh lại là người có suy nghĩ cổ hủ.
Lúc đó , vì yêu anh và không muốn đánh mất người đàn ông này em đã nảy ra ý định sẽ đi vá lại cái ngàn vàng. Em có sử dụng một nick ảo và tâm sự vá màng trinh đưa ra những băn khoăn đang gặp phải cho mọi người.
Em được một chị  vào inbox riêng cho mình, chị chia sẻ việc đi vá màng trinh của mình. Và tới giờ cuộc sống gia đình của chị rất hạnh phúc. Chị ấy tâm sự với em rằng vá màng trinh là biện pháp hữu hiệu giúp lấy lại sự tự tin cho bản thân. Và nếu đã cân nhắc và cảm thấy điều này giúp bản thân hạnh phúc hơn thì nên làm. Chị ấy còn chỉ cho em cả địa chỉ vá màng trinh an toàn tại phòng khám đa khoa Bảo Anh tại số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
tam-su-cua-mot-co-gai-di-va-mang-trinh-tai-phong-kham-bao-anh-1
Tâm sự vá màng trinh

Có nên vá lại màng trinh
Về chủ để này các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết: vá màng trinh là thủ thuật tương đối đơn giản. Bởi thế nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín sẽ đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và rất khó phát hiện ra. Đồng thời, để giúp vết thương mau hồi phục mọi người cần tuân thủ và thực hiện những điều cần lưu ý sau khi vá màng trinh. Chẳng hạn như: không có hoạt động tình dục quá sớm, vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách.
Nếu việc vá màng trinh giúp chị em thấy tự tin hơn trong hôn nhân, cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn thì có thể cân nhắc việc đi thực hiện thủ thuật vá màng trinh. Sau khi quyết định việc vá màng trinh thì cần tìm tới các địa chỉ y tế vá màng trinh an toàn để thực hiện đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.
Còn với việc vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được. Thông thường sau khoảng 4 tới 6 tuần vết thương sẽ phục hồi và có thể quan hệ được. Để chắc chắn hơn trước đó chị em có thể tái khám lại trước.

Trên đây là những tâm sự vá màng trinh. Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates