Social Icons

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Vá lại màng trinh khi đã quan hệ nhiều lần?

Gần đây,vá màng trinh đang  nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em .Tuy vậy, xoay quanh vấn đề này , các bạn gái vẫn còn rất nhiều những khúc mắc.Đặc biệt có khá nhiều những bạn nữ thắc mắc quan hệ nhiều lần vá màng trinh có được không?

Quan hệ nhiều lần có vá màng trinh được không?

Màng trinh là một lớp màng mỏng cách cửa âm đạo 2-3cm, vì một lý do nào đó mà bị rách. Vá màng trinh được hiểu như thủ thuật khâu lại vết rách bằng các kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa, đảm bảo  thẩm mỹ và chất lượng.

Vậy quan hệ nhiều lần vá màng trinh được không? Dịch vụ này có 2 trường hợp: phụ nữ mới quan hệ và đã quan hệ nhiều lần. Tùy thuộc vào mức độ và tình trạng màng trinh bị rách như nào, y sĩ sẽ tiến hành xử lý bằng các phương pháp và kỹ thuật chuyên sâu hơn để đưa màng trinh về nguyên vẹn như ban đầu.

Tình trạng màng trinh bị rách được phân ra thành 3 dạng: rách theo mảng có tỉ lệ thành công lên tới 100%, rách dạng vón cục và dạng cánh hoa thì tỷ lệ thành công sẽ thấp hơn nhưng vẫn  được đảm bảo nếu thực hiện đúng quy trình phẫu thuật vá màng trinh đảm bảo các yêu cầu vệ sinh y tế thì sẽ không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Quan hệ nhiều lần có vá màng trinh được không phụ thuộccòn do cách bạn chọn vào yếu tố chọn cơ sở y tế uy tín và quá trình chăm sóc sau phẫu thuật.

- Trước tiên, chị em cần phải lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo đủ các tiêu chí: bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm trong dịch vụ vá màng trinh, cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh y tế và mang lại sự thoải mái cho bản thân.

- Sau khi vá màng trinh, chị em cần thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh chóng hồi phục và không gây ra những ảnh hưởng xấu.
Quan hệ nhiều lần có vá màng trinh được không?
Quan hệ nhiều lần có vá màng trinh được không

Những điều cần lưu ý sau khi vá màng trinh.

Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh la mot trong nhung địa chỉ vá màng trinh uy tín cho biết, màng trinh rất mỏng, sau khi được vá thì cần có thời gian để chăm sóc và phục hồi. Do đó, sau khi tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh chị em cần chú ý đến cách chăm sóc sau khi vá màng trinh dưới đây để không bị viêm nhiễm và chóng lành:

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách: trong thời gian vừa vá màng trinh xong chị em đặc biệt lưu ý vệ sinh vùng kín sạch bằng nước ấm mỗi ngày để tránh nguy cơ viêm nhiễm. Tuyệt đối không được thụt rửa sâu làm rách màng trinh.

- Chú ý đến hoạt động đi lại: Trong khoảng thời gian này, chị em không được ngồi xổm nhất là khi vệ sinh. Bên cạnh đó phải chú ý đến việc đi lại, không được vận động chạy nhảy mạnh hoặc xoạc chân rộng khiến màng trinh bị ảnh hưởng.

- Kiêng không được quan hệ tình dục: Vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được? Theo các bác sỹ sau khi tiến hành tiểu phẫu, sau 1-2 tuần màng trinh sẽ được phục hồi và khoảng 1 tháng sau các chị em có thể quan hệ được bình thường.

- Thực hiện theo đúng chỉ định của bác sỹ: Bên cạnh những biện pháp hỗ trợ trên thì việc thực hiện uống thuốc đúng giờ và duy trì đều đặn theo chỉ định của bác sỹ vô cùng quan trọng, giúp các vết khâu của màng trinh được nhanh liền và phục hồi nhanh chóng.

- Tái khám định kỳ: Sau 1 tháng chăm sóc tại nhà, các chị em phụ nữ cần đến thăm khám lại xem có vấn đề gì xảy ra không để còn có các biện pháp xử lý kịp thời.

Trên đây là những thông tin tư vấn của các bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh về chủ đề quan hệ nhiều lần có vá màng trinh được không nếu như các bạn nữ còn vướng mắc và băn khoăn có thể liên hệ đến số hotline 0438 288 288 để được tư vấn miễn phí và cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates