Social Icons

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt.

Màng trinh là một lớp màng rất mỏng và cũng rất dễ bị rách nằm ở trong âm đạo ở nữ giới và nằm sâu vào trong cách cửa âm đạo khoảng từ 2 cm đến 3 cm. Màng trinh cũng có những hình dạng khác nhau nó giúp che chắn của âm đạo. Vậy rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không? 

Rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không?

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh cho biết, chu kỳ nguyệt san của phụ nữ là do nội tiết tố điều hòa cho nên việc rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không là hoàn toàn không đúng và không có cơ sở.
Thực chất, chu kỳ kinh nguyệt của các bạn gái thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:
- Luyện tập thể thao không điều độ và với cường độ cao không phù hợp với thể trạng của cơ thể khiến phụ nữ mỏi mệt tác động đến chu kỳ kinh nguyệt.
- Phụ  nữ thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh và thuốc tránh thai quá nhiều cũng khiến cho nội tiết tố đổi thay dẫn đến tình trạng rối loạn kinh nguyệt.
- Thiếu hay thừa cân nặng đều  ảnh hưởng đến nồng độ estrogen trong cơ thể và là lí do chính làm rào cản sự rụng trứng từ đó kinh nguyệt sẽ rối loạn.

Vậy nên, màng trinh bị rách không tác động đến  kinh nguyệt và để tìm được chính xác lí do ảnh hưởng đến chu kỳ nguyệt san, thì các chị em nên đi đến các phòng khám để được thăm khám ngay nhé.
rach-mang-trinh-co-anh-huong-den-kinh-nguyet-khongto
Vá màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt 


Rách màng trinh phải làm gì?

Bên cạnh vấn đề rách màng trinh ảnh hưởng đến kinh nguyệt không các y sĩ cũng khuyến cáo rằng: rách màng trinh cũng là một dạng tổn thương trong cơ thể và đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ bị rách màng trinh trong lần đầu quan hệ tình dục, cần lưu ý đến vấn đề chăm sóc vùng kín sau:
- Cần giữ sạch sẽ vùng kín bằng nước ấm ngay sau khi quan hệ tình dục.
- Kiêng không quan hệ ít nhất 1 tuần cho vết rách màng trinh lành hẳn và không bị tổn thương.
-  nếu như các bạn gái có dấu hiệu đau rát, chảy máu nhiều sau khi rách màng trinh do quan hệ tình dục cũng cần để ý đến một số vấn đề như: Do bị viêm nhiễm, do suy giảm nội tiết trông cơ thể là nguyên nhân gây viêm âm đạo, quan hệ kéo dài với tần suất nhiều, thô bạo… thi cần đi kiểm tra lại ngay để đảm bảo cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và tránh các bệnh liên quan đến sinh sản của nữ giới..
Ngoài ra, việc rách màng trinh cũng được cho là đánh mất trinh tiết và đây cũng là đánh giá tiết hạnh của nữ giới, việc này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống kết hôn của các chị em phụ nữ sau này. Với sự phát triển của xã hội hiện nay, thì y học đã cho ra đời phương pháp vá màng trinh giúp cho chị em tự tin hơn hạnh phúc với chồng tương lai.
Trên đây là những tư vấn của phòng khám đa khoa Bảo Anh về rách màng trinh có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không .Hi vọng các bạn nữ đã có câu trả lời thích đáng cho mình Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates