Social Icons

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Tư vấn sau khi vá màng trinh có mang thai được không?


Vá màng trinh xong có mang thai được không  đang là nôi băn khoăn của rất nhiều chị em . Khi xã hội vẫn còn đề cao trinh tiết thì việc vá màng trinh sau một sự cố hay khi đã từng quan hệ là lựa chọn của nhiều bạn nữ nhằm gìn giữ hạnh phúc gia đình, tự tin hơn trong hôn nhân, cuộc sống. Đây là mục đích, mưu cầu hợp lí của nhiều người nên sau vá màng trinh có mang thai được không đươc quan tâm hơn bao giờ hết.

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh được biết đến là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị tổn thương thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu, khá giản đơn với những người có chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Sau vá màng trinh có mang thai được không?

sau-khi-va-trinh-co-mang-thai-duoc-nua-khong-1
Sau khi vá màng trinh có mang thai được không?
Rất nhiều cô gái đắn đo sau vá trinh có mang thai được không. Để quá trình vá trinh được thành công và không biến chứng ảnh hưởng gì đến sinh sản của phụ nữ thì còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như:
- Tay nghề bác sỹ: Có rất nhiều phòng khám thực hiện kỹ thuật vá màng trinh như các phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện… nhưng việc nữ giới lựa chọn những nơi không uy tín, không đảm bảo sẽ xảy ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.
- Trang thiết bị y tế: Khi tiến hành phẫu thuật nếu trang thiết bị y tế không được vô trùng sẽ gây viêm nhiễm, thậm chí còn gây nguy hiểm đến tính mạng.
- Chăm sóc sau khi vá màng trinh :Sau khi vá màng trinh bệnh nhân nếu không kiêng khem, chăm sóc cẩn thận và làm đúng theo chỉ định của bác sỹ thì màng trinh có thể bị tổn thương nặng hơn, từ đó dễ có cơ hội cho vi khuẩn virus lây nhiễm và biến chứng có thể còn không mang thai được.
Vậy nên sau khi vá màng trinh sẽ vẫn mang thai bình thường nếu như các chị em phụ nữ lựa chọn những địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín, có đội ngũ tay nghề giỏi, trang thiết bị y tế được vô trùng đảm bảo an toàn và có chế độ chăm sóc màng trinh tại nhà đúng theo hướng dẫn của bác sỹ nhé.

Xem thêm : Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Trên đây là những tư vấn của phòng khám đa khoa Bảo Anh về sau khi vá màng trinh có mang thai được không. Nếu cần tìm hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates