Social Icons

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Sinh con rồi có vá màng trinh được không ?



Tôi năm nay 30 tuổi đã lập gia đình và có con trai 3 tuổi. Tôi có nghe phòng khám đa khoa Bảo Anh có dịch vụ vá màng trinh rất tốt do cháu gái tôi đã từng vá màng trinh ở đây. Do đó tôi cũng đang tìm hiểu và muốn vá trinh, tuy vậy bác sỹ có thể cho tôi hỏi sinh con rồi có vá màng trinh được không? Cảm ơn bác sỹ.
Thúy –Nvvp, Hà Nội





Chào bạn,cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ vá màng trinh tại cơ sở của chúng tôi, để giải đáp về câu hỏi trên các bác sỹ sẽ tư vấn như sau:

Sinh con rồi có vá màng trinh được không?


Vá màng trinh là thủ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị tổn thương bằng phương pháp nối liềnnhững vết rách lại với nhau làm cho màng trinh trở về hình dạng nguyên vẹn như mới. Vậy khi sinh con rồi có vá màng trinh được không còn căn cứ vào rất nhiều yếu tố cấu thành nên như thể trạng của từng người, cơ địa, tình trạng bị rách.




Có rất nhiều cô gái chọn lựa mục đích vá trinh là khác nhau: có thể là vá trước khi kết hôn do đã nhiều lần quan hệ, và cũng có một số những phụ nữ đã lập gia đình có con mà vẫn đi vá trinh vì nhu cầu sinh lý.

Vậy nên bạn Thúy sinh con rồi vẫn có thể đi vá trinh được nhé. Tuy nhiên,đối với phụ nữ đã có con, việc tiến hành vá trinh sẽ phải đòi hỏi kỹ thuật cao hơn, và y sỹ phải có đủ trình độ chuyên môn mới có thể thực hiện được.

Để quyết định các mẹ sinh con rồi có vá màng trinh được không, các y sĩchuyên gia sẽ phải kiểm tra phân loại màng trinh để đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất, cụ thể như:

- Đối với màng trinh rách theo tửng mảng thì có thể thành công cao với tỷ lên đến 90%.

- Nếu màng trinh rách ở dạng vón cục thì tỷ lệ sẽ thấp hơn, nhưng vẫn có thể tái tạo màng trinh được nếu được tiến hành bởi các bác sỹ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm.

- Trường hợp cuối cùng là rách theo cánh hoa, sẽ chiếm tỷ lệ thấp nhất



Sau khi vá màng trinh có mang thai được không?

Khá nhiều bạn gái đắn đo sau vá trinh có mang thai được không. Để quá trình vá trinh được thành công và không biến chứng ảnh hưởng gì đến sinh sản của phụ nữ thì còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như:

- Chuyên môn bác sỹ: Có rất nhiều cơ sở thực hiện kỹ thuật vá màng trinh như các phòng khám, bệnh viện, thẩm mỹ viện… nhưng việc nữ giới lựa chọn những nơi không uy tín, không đảm bảo sẽ xảy ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

- Trang thiết bị y tếhiện đại: Khi thực hiện phẫu thuật nếu trang thiết bị y tế không được vô trùng sẽ gây viêm nhiễm, thậm chí còn ảnh hưởng đến tính mạng.

- Sau khi vá màng trinh bệnh nhân nếu không kiêng khem, chăm sóc cẩn thận và làm đúng theo chỉ định của bác sỹ thì màng trinh có thể bị tổn thương nặng hơn, từ đó dễ có cơ hội cho vi khuẩn virus lây nhiễm và biến chứng có thể còn không mang thai được.

Vậy nên sau khi vá màng trinh sẽ vẫn mang thai bình thường nếu như các chị em phụ nữ lựa chọn những địa chỉ vá màng trinh an toàn uy tín, có các bác sĩ tay nghề giỏi, trang thiết bị y tế được vô trùng bảo đảm an toàn và có chế độ chăm sóc màng trinh tại nhà đúng theo hướng dẫn của bác sỹ nhé.

Trên đây là những tư vấn của phòng khám đa khoa Bảo Anh về sinh con rồi có vá màng trinh được không.Hi vọng các bạn nữ đã có câu trả lời thích đáng cho mình Nếu cần tìm hiểu rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates