Social Icons

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tác hại của vá màng trinh đối với sinh sản.

Vá màng trinh nhưng năm gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng nói chung và các bạn gái nói riêng . Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được tác hại vá màng trinh đối với sinh sản ra sao.

Vá màng trinh là gì?

Vá màng trinh được hiểu là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Vá màng trinh là một dạng tiểu phẫu, khá đơn giản với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Tác hại của vá màng trinh đối với sinh sản?

Tác hại của vá màng trinh
Tác hại của vá màng trinh đối với sinh sản
 Được thực hiện trực tiếp lên bộ phận nhạy cảm, có mối quan hệ mật thiết với khả năng sinh sản, nên chị em sẽ không đoán trước được tác hại vá màng trinh mang lại. Những tổn thương xảy ra thường từ sai sót trong quá trình tiểu phẫu: tay nghề không tốt, phẫu thuật ở nơi kém vệ sinh,… có thể khiến màng|màng trinh không thể liền lại được dẫn đến xuất huyết âm đạo, mưng mủ ở các mũi khâu, hoặc màng trinh bị bịt kín gây tắc kinh, đau bụng dưới và biến chứng thành các bệnh lí nguy hiểm.
Tác hại vá trinh ở mức độ nhẹ sẽ dẫn đến nhiễm trùng hoặc nguy hiểm hơn là hiện tượng thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, viêm nhiễm âm đạo,….. Vá màng trinh là thủ thuật đơn giản nhưng cũng có thể gặp biến chứng nếu phẫu thuật có sai sót hoặc vệ sinh vùng kín không đúng cách dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.
Như vậy tác hại vá màng trinh gây ảnh hưởngđến hệ sinh sản là điều hoàn toàn có thể. Vì thế, các chị em nên suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn những phương án tốt nhất cho mình để đảm bảo quá trình vá màng trinh thành công.
Nên làm gì để hạn chế những tác hại của vá màng trinh.
Thời điểm tốt nhất để thực hiện là tuần thứ 2 hoặc thứ 4 trong chu kỳ kinh, và trước khi thực hiện phẫu thuật phải đảm bảo không mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Bảo Anh khẳng định sẽ không hề có tác hại vá màng trinh đến hệ sinh sản, nếu thỏa mãn các điều kiện sau đây:
- Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.
- Kế hoạch chăm sóc, nghỉ ngơi hợp lý sau khi vá màng trinh.
- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và hợp vệ sinh y tế.
- Áp dụng công nghệ tiên tiến để phẫu thuật chỉnh hình không đau, không để lại sẹo và thời gian hồi phục nhanh chóng.


Tại phòng khám đa khoa Bảo Anh, chúng tôi đang áp dụng vá màng trinh công nghệ nano Hàn Quốc có thể thỏa mãn tất cả những yếu tố trên, giúp chị em tự tin trong cuộc sống, giữ gìn được hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân.

Các bạn gái thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ trả lời cho câu hỏi tác hại của vá màng trinh đến sinh sản.Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những vướng mắc của của các chị em. Mọi thắc mắc xin liên lạc đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được giải đáp vàhẹn lịch khám nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates