Social Icons

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Trả lời vá màng trinh bằng công nghệ Nano

Vá màng trinh được biết đến là biện pháp tái tạo lại màng trinh đã bị tổn thương thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa .Hiện nay, vá màng trinh bằng công nghệ Nano là một phương pháp hiện đại được nhiều bạn gái lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em biết rõ hơn về phương pháp này.



Vá màng trinh bằng công nghệ nano là gì ?

ung-dung-cong-nghe-nano-trong-va-mang-trinh-tai-phong-kham-bao-anh
Vá màng trinh bằng công nghệ nano
Hiện nay có rất nhiều phương pháp vá màng trinh để giúp cho chị em tự tin vào bản thân và đối diện trong hôn nhân. Bên cạnh những phương pháp vá trinh truyền thống cũ thì hiện nay vá trinh bằng công nghệ Nano tân tiến mới nhất có độ an toàn chính xác cao nên rất nhiều bạn gái đã yên tâm và lựa chọn.
Vá màng trinh bằng công nghệ Nano là biện pháp xâm lấn tốn thiểu có nhiều ưu điểm sau:
- Không gây đau: Trước khi chuẩn bị thực hiện tiểu phẫu, các y sĩ sẽ gây tê nên các bạn yên tâm trong quá trình vá màng trinh sẽ không gây đau đớn cũng như không để lại các biến chứng gì.
- Không để lại sẹo: Đối với kỹ thuật hiện đại này, các bác sỹ sẽ dùng chỉ tự tiêu Nano để khâu lại những vết thương với nhau giúp cho màng trinh được phục hồi lại như ban đầu.
- Tính thẩm mỹ cao: Với đội ngũ y bác sỹ giỏi giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước sẽ cẩn thận tỉ mỉ trong quá trình tiểu phẫu nên màng trinh sẽ đẹp như mới không thể phát hiện được.
- Thời gian phẫu thuật nhanh chóng: Thời gian phẫu thuật chỉ khoảng từ 20-40p tùy vào từng thể trạng và cơ địa của mỗi người nên bênh nhân có thể về nhà và không cần phải nhập viện.

   Những lưu ý sau khi vá màng trinh.

Hạn chế vận động mạnh
- Quá trình phẫu thuật màng trinh cần sử dụng kháng sinh phòng nhiễm trùng, và dùng bồn rửa thuốc tím tỉ lệ 1/5000 trong 7 ngày, ngày 2 lần.
- Sau phẫu thuật nên tránh vận động, trong một tháng không vận động mạnh.
- Hằng ngày rửa sạch vùng kín với nước ấm, dùng nước khử trùng rửa vết mổ đề phòng  nhiễm trùng.
- Không nên tiến hành  phẫu thuật trinh trong thời Chu kỳ kinh nguyệt, nên thực hiện tiểu phẫu này trong khoảng thời gian từ 3 ngày sau khi khô kinh đến 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo.
- Nửa tháng sau Phẫu thuật vá màng trinh cố gắng không ngồi xổm, đi toilet cần ở tư thế ngồi hoặc bán ngồi, lên xuống tàu xe không dạng chân quá rộng.
- Sau tiểu phẫu nên ăn nhiều hoa quả phòng tránh táo bón.
- Sau một tháng thực hiện vá màng trinh cần đến viện kiểm tra, kiểm tra kết quả.
Không quan hệ tình dục từ 2 đến 3 tháng
Màng trinh sẽ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên sau vá trinh. Để đảm bảo an toàn nên kiêng quan hệ trong vòng từ 2 đến 3 tháng.
Trong thời gian này, lớp niêm mạc màng trinh mới được hồi phục và ăn liền vào nhau sẽ tạo ra màng trinh mới. Phải để màng trinh hoàn toàn phục hồi mới có thể quan hệ. Quan hệ quá sớm có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng vá trinh và kết quả vá trinh. Thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Nghiêm trọng nhất là gây ra hiện tượng xuất huyết âm đạo.
Xem thêm : Vá màng trinh sau bao lâu quan hệ được.
                    Vá màng trinh quan hệ lần đầu có ra máu
Các chị em thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ về vá màng trinh bằng công nghệ nano. Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những tâm sự của của các chị em. Mọi khúc mắc xin liên hệ đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời và đặt lịch khám nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates