Social Icons

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Vá màng trinh bao lâu thì lành?

Vá màng trinh là thủ thuật hiện tại được rất nhiều nữ giới quan tâm và lựa chọn để xóa đi sai lầm của mình cũng như giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân. Vá màng trinh sau bao lâu thì lành là một trong những thắc mắc của khá nhiều bạn gái.

Hình ảnh có liên quan
Vá màng trinh bao lâu thì lành ?

Phẫu thuật vá màng trinh là gì ?

Vá màng trinh là một tiểu phẫu vô cùng nhỏ nên cũng có thể gọi bằng cái tên đơn giản hơn là thủ thuật. Với những ai lầm tưởng đây là một phẫu thuật “rất đau” và lâu lành thì vẫn còn kịp để thay đổi lại vì tiểu phẫu này không chỉ giảm thiểu tối đa đau đớn mà còn không để lại sẹo. Tại sao lại có sự “kỳ diệu” đến vậy?
Vá trinh được hiểu cơ bản là kỹ thuật phục hồi “cái ngàn vàng” về lại trạng thái như nguyên vẹn, như chưa từng có tổn thương. Thủ thuật này vì rất nhẹ nhàng và không đau đớn nên chỉ cần gây tê nhẹ là đã có thể thực hiệnphẫu thuật. Thông thường, trước khi phẫu thuật, y sỹ  sẽ thực hiện vệ sinh vùng kín để ngăn chặn các loại nấm, vi khuẩn xâm hại, do đó giúp đảm bảo an toàn cho vùng kín.
Nếu từng đọc qua các kiến thức về sinh lý của phụ nữ, chị em chắc hẳn cũng biết màng trinh chỉ là một lớp màng ở vị trí  cách xa cửa mình khoảng 2cm. Không phải màng trinh ở cô gái nào cũng giống nhau, có người mỏng và có người thì lại rất dày, bị tổn thương nhiều lần vẫn không bị rách.
Đối với thủ thuật vá màng trinh, bác sỹ sẽ xác định chính xác vị trí màng trinh rồi dựa vào lớp màng cũ, kéo các mép đã rách và vá lại. Chính vì đơn giản như thế nên không lạ khi ngày càng có nhiều các chị em lựa chọn tiểu phẫu này thay cho sử dụng màng trinh giả để trọn vẹn hạnh phúc.

Vá màng trinh sau bao lâu thì lành?

Kỹ thuật vá màng trinh là thủ thuật tiến hành lấy lại màng trinh một cách hoàn toàn, chứ không phải là tiến hành để màng trinh giả vào âm đạo nên nó cần có thời gian để bình phục.

  Hiện nay, với công nghệ vá màng trinh bằng kỹ thuật hiện đại sẽ đảm bảo an toàn cho chị em khi thực hiện, việc tiến hành thực hiện nhanh chóng và không gây  ra những đau đớn cho chị em quá nhiều.
 Thông thường, sau khi tiến hành một thủ thuật của ngoại khoa thì cũng cần một khoảng thời gian tương đối để vết thương bình phụchoàn toàn, và vá màng trinh cũng vậy . Sau khi vá trinh tùy vào sức khỏe của từng người mà có sự hồi phục khác nhau.

  Nhưng thời gian thường là từ độ nửa tháng thì vết thương sẽ hồi phục hoàn toàn. Các bác sĩ phẫu thuật phụ khoa cũng dặn dò rằng, thời gian càng dài thì màng trinh càng dễ hồi phục trở lại giống như ban đầu thời con gái.

Còn 1 số thắc mắc khi vá màng trinh có bị phát hiện không cũng là vấn đề mà nhiều chị em lo lắng. Thực chất phẫu thuật vá màng trinh là vá liên lại vết rách trước đã tạo nên, Khi hoàn thành hoàn có dấu hiệu ra máu hồng và đau khi như cảm giác quan hệ lần đầu. Thực hiện nen tới những cơ sở chuyên khoa y tế uy tín đảm bảo chất lượng. Tránh tới những địa chỉ kém chất lượng có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.
  Thêm vào đó chị em cũng sẽ thắc mắc khi vá màng trinh đã lành thì có nên quan hệ ngay không? Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được? Theo như các y sĩ  phụ khoa Đa Khoa Bảo Anh  thì sau khi vá trinh thì các chị em nên kiêng quan hệ tình dục trong khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng để màng trinh bình phục hẳn các chức năng sinh lý như bình thường.

Trên đây là những lời chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề vá màng trinh bao lâu thì lành. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thêm bạn có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được chuyên gia trả lời rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được tiến hành thủ thuật vá màng trinh này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates