Social Icons

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Vá màng trinh có bị phát hiện?

Vá màng trinh có bị phát hiện không là một trong những thắc mắc xoay quanh việc vá màng trinh được các chị em quan tâm nhiều nhất. Hiểu được tâm lý của chị em, nên các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ giúp mọi người giải đáp điều thắc mắc này.

va-mang-trinh-co-bi-phat-hien-khong-4
Khi vá màng trinh có bị phát hiện không 

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Các bác sỹ trực tiếp thực hiện vá màng trinh khẳng định: vá màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản nhằm khâu lại lớp niêm mạc đã rách, liền lại như hình dáng ban đầu. Nếu ca vá màng trinh được thực hiện thành công sẽ không thể bị phát hiện.

Sở dĩ, bác sỹ có thể khẳng định được như vậy vì những lí do dưới đây:

– Vá màng trinh được thực hiện thành công chứng tỏ tấm màng trinh đã được khôi phục nguyên vẹn.
– Vá màng trinh nếu được thực hiện bí mật, sẽ không ai biết bạn có tấm màng trinh nguyên vẹn hay đã được vá.
– Tấm màng trinh không những được khôi phục bên ngoài mà còn được khôi phục hoàn toàn về các đặc điểm. Đó là nối lại các mao mạch máu nhỏ li tí. Do đó, khi bị ngoại lực xâm phậm, màng trinh rách có thể cho ra một chút máu như bình thường.

– Màng trinh khó quan sát, không thể quan sát bằng mắt thường và vá màng trinh bằng công nghệ mới sẽ không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì nên khó phát hiện.



Địa chỉ vá màng trinh uy tín tại Hà Nội.

Mặc dù vá màng trinh chỉ là thủ thuật ngoại khoa rất đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cao bạn cần tới các cơ sở y tế uy tín tuyệt đối không nên lựa chọn các địa chỉ chui dễ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe.

Một trong những địa chỉ uy tín đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh tại đây sẽ giúp bạn lấy lại được cái ngàn vàng cảm thấy tự tin trong cuộc sống hơn. Bạn không phải lo ngại chuyện vá màng trinh bị phát hiện không hay vá màng trinh bao nhiêu tiền vì khi thực hiện tại đây sẽ đảm bảo:

– Thông tin của khách hàng được bảo đảm bảo mật tuyệt đối. Phòng khám chỉ lấy làm hồ sơ không tiết lộ ra ngoài dưới bất cứ hình thức nào.

– Được trực tiếp bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện.

– Được thực hiện bằng công nghệ vá màng trinh của Hàn Quốc. Vì thế, vá màng trinh có đau không không còn là nỗi lo của các chị em.

– Được thực hiện đúng quy trình, trong phòng thủ thuật và dụng cụ đã được vô trùng vô khuẩn.

Trên đây là tư vấn về việc vá màng trinh có bị phát hiện không? Nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc nào  có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám điều trị sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates