Social Icons

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Vá màng trinh có đau không?

Thủ thuật vá màng trinh được nhiều chị em tìm hiểu và có ý định thực hiện  tuy nhiên lại lo ngại không biết vá màng trinh có đau không? Về vấn đề này còn tùy thuộc vào cơ sở y tế lựa chọn, trình độ chuyên môn của bác sĩ và phương pháp thực hiện.Vá màng trinh có đau không?

Bạn Hương Liên (24 tuổi, Hà Đông – Hà Nội) tâm sự: “trước khi yêu chồng sắp cưới của em bây giờ, em đã có một mối tình kéo dài hơn một năm và chúng em đã làm “chuyện ấy”. Giờ chồng tương lai của em rất tốt, chăm sóc yêu thương em hết mực. Dù anh ấy là người có suy nghĩ hiện đại nhưng em vẫn muốn cả hai sẽ có một đêm tân hôn thực sự. Em dự định đi vá trinh nhưng hơi lo ngại sẽ đau và ảnh hưởng tới việc sinh đẻ về sau.

Picture


Chị Mai Hương (quê ở Thanh Hóa) có chia sẻ: “năm nay em 25 tuổi chưa từng có một mảnh tình vắt vai cũng chưa từng quan hệ tình dục với ai. Tuy nhiên hồi cấp 3 do bị ngã xe máy nên dẫn tới rách màng trinh. Em muốn đi thực hiện thủ thuật này vì biết có giải thích với chồng chuyện này anh ấy cũng khó mà tin được. Tuy nhiên em có điều băn khoăn đó là vá trinh có đau không. Cũng chính vì điều này em vẫn băn khoăn chưa thực hiện.


Cho tới ngày nay, màng trinh sự trong trắng của người con gái vẫn được coi trọng và đề cao. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho màng trinh của chị em bị rách và điều này ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này. Bởi thế để khôi phục những tổn thương tâm lý, lấy lại được cái ngàn vàng nhiều chị em lựa chọn việc vá màng trinh. Vậy vá màng trinh có đau không đây không phải là thắc mắc của riêng chị Hương và Liên mà của rất nhiều chị em.
Về vấn đề này các bác sĩ của phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, việc vá màng trinh có đau không phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:
- Trình độ chuyên môn của bác sĩ.
- Phương pháp thực hiện. Khi thực hiện bằng phương pháp, công nghệ tiên tiến sẽ vừa đảm bảo không đau và còn có tính thẩm mỹ cao.
- Cơ sở y tế thực hiện. Nếu thực hiện tại các địa chỉ chui sẽ không chỉ không đảm bảo an toàn mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe như dẫn tới viêm nhiễm, tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Trên đây là tư vấn về việc vá màng trinh có đau không ? Nếu mọi người còn bất cứ thắc mắc nào về vá màng trinh ở đâu tốt có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám điều trị sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates