Social Icons

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Tư vấn vá màng trinh có để lại sẹo ?

Nhiều cô gái muốn thực hiện thủ thuật vá màng trinh tuy nhiên lại vướng mắc không biết vá màng trinh có để lại sẹo không? Về vấn đề này còn tùy thuộc vào phòng khám y tế lựa chọn, kinh nghiệm của bác sĩ và phương pháp thực hiện. 

Vá màng trinh có để lại sẹo ?

Màng trinh ,hay còn gọi là màng ngăn âm đạo, là một lớp niêm mạc da mỏng manh nằm chắn ngang nằm sâu trong âm đạo khoảng 2cm, đối với từng người màng này có cấu tao khác nhau và chỉ bị rách khi ngã, hoạt động thể thao, đạp xe đạp, thủ dâm, quan hệ tình dục…
Tại Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh đã tiến hành tiểu phẫu vá màng trinh bằng công nghệ Nano hiện đại nhất cho rất nhiều chị em phụ nữ thành công tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, phương pháp này không mất thời gian lâu khoảng 20-30 phút và không hề gây đau đớn cho người bệnh. Dựa trên vị trí màng trinh bị rách các bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao sẽ tỉ mỉ khâu lại những vết rách để màng trinh chóng phục hồi như ban đầu.
Các bạn thân mến, bằng công nghệ Nano Hàn Quốc xâm lấn tối thiểu mà sau khi phục hồi màng trinh sẽ không để lại sẹo, khó có thể phát hiện được vì hầu như các vết khâu được khâu bằng chỉ tự tiêu đồng thời các bác sỹ sẽ thu hẹp âm đạo nên sau khi quan hệ bạn gái sẽ có cảm giác hơi đau và chảy máu giống như lần đầu giải tỏa nỗi lo lắng của các bạn gái về vấn đề vá màng trinh có để lại sẹo không.
Xem thêm : Vá màng trinh có đau không?
                     Vá màng trinh sau bao lâu thì lành?

Những điều cần lưu ý sau khi vá màng trinh .

Vá màng trinh có để lại sẹo
Hạn chế vận động mạnh
- Quá trình phẫu thuật màng trinh cần uống kháng sinh phòng nhiễm trùng, và dùng: bồn rửa thuốc tím tỉ lệ 1/5000 trong 7 ngày, ngày 2 lần.
- Sau phẫu thuật nên hạn chế vận động, trong một tháng không nên vận động quá sức.
- Hằng ngày rửa sạch vùng kín bằng nước ấm, sử dụng nước khử trùng rửa vết mổ đề phòng  nhiễm trùng.
- Không nên thực hiện   vá màng trinh trong thời Chu kỳ kinh nguyệt, nên thực hiện phẫu thuật trong khoảng thời gian từ 3 ngày sau khi khô kinh đến 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo.
- Cố gắng không ngồi xổm trong nửa tháng sau khi vá màng trinh, đi toilet cần ở tư thế ngồi hoặc bán ngồi, lên xuống tàu xe không dạng chân quá rộng.
- Sau tiểu phẫu nên ăn nhiều hoa quả tránh táo bón.
- Sau một tháng phẫu thuật vá màng trinh cần đến viện kiểm tra, kiểm chứng kết quả.
Không quan hệ tình dục từ 2 đến 3 tháng
Màng trinh sẽ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên sau vá trinh. Để đảm bảo an toàn nên tránh quan hệ trong vòng từ 2 đến 3 tháng.
Trong thời gian này, lớp niêm mạc màng trinh mới được tái tạo và ăn liền vào nhau sẽ tạo ra màng trinh mới. Phải để màng trinh hoàn toàn hồi phục mới có thể quan hệ. Quan hệ quá sớm có thể gây liên lụy đến chất lượng vá trinh và kết quả vá trinh. Thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Nghiêm trọng nhất là gây ra hiện tượng xuất huyết âm đạo.

Trên đây là những tâm sự vá màng trinh có để lại sẹo không . Nếu cần tìm hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates