Social Icons

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Vá màng trinh quan hệ có ra máu không?

Với sự phát triển của xã hội ngày nay, sự thiếu hiểu biết về kiến thức giới tính, nhiều cô gái đã lỡ trao đi cái “ngàn vàng” để rồi đến khi đã đủ nhận thức thì lại quá muộn. Tuy vậy, chị em cũng không nên quá lo lắng, với sự phát triển của y học ngày nay, kỹ thuật thẩm mỹ vá tinh ra đời có thể giải quyết phần nào nỗi lo lắng này. Rất nhiều chị em thắc mắc rằng vá màng trinh  quan hệ  có ra máu không?

Kết quả hình ảnh cho vá màng tinh
Vá màng trinh quan hệ có ra máu không

Phẫu thuật vá màng trinh là gì ?

Vá màng trinh là một tiểu phẫu tương đối nhỏ nên cũng có thể gọi bằng cái tên đơn giản hơn là thủ thuật. Với những ai cho rằng đây là một phẫu thuật “rất đau” và lâu lành thì vẫn còn kịp để suy nghĩ lại vì tiểu phẫu này không chỉ giảm thiểu tối đa đau đớn mà còn không để lại sẹo. Vì sao lại có sự “kỳ diệu” đến vậy?

 Vá màng trinh được hiểu đơn giản là kỹ thuật phục hồi “cái ngàn vàng” về lại tình trạngnhư ban đầu, như chưa từng có tổn thương. thủ thuật này vì rất nhẹ nhàng và không gây đau đớn nên chỉ cần gây tê nhẹ là đã có thể thực hiện. Thông thường, trước khi phẫu thuật, y sỹ  sẽ thực hiện vệ sinh vùng kín để loại bỏ các loại nấm, vi khuẩn xâm nhập, do đó giúp đảm bảo an toàn cho vùng kín.

Nếu từng đọc qua các kiến thức về sinh lý của phụ nữ, chị em hẳn là cũng biết màng trinh chỉ là một lớp màng nằm chỉ cách xa cửa mình khoảng 2cm. Không phải màng trinh ở cô gái nào cũng giống nhau, dày mỏng tùy từng người, bị tổn thương nhiều lần vẫn không bị rách.

Đối với kỹ thuật  vá trinh, bác sỹ sẽ xác định chính xác vị trí màng trinh rồi dựa vào lớp màng cũ, kéo các mép đã rách và khâu lại. Chính vì đơn giản như thế nên không lạ khi hiện nay có nhiều chị em tìm đến kỹ thuật này thay cho dùng màng trinh giả để bảo vệ hạnh phúc.

Vá màng trinh quan  hệ có ra máu?

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh, thông thường các bạn gái khi lần đầu làm chuyện ấy, sẽ có chút khó khăn, có chút đau đớn và ra một ít máu do màng trinh bị tổn thương. Hiện nay với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nên sau khi vá màng trinh màng trinh của chị em sẽ khôi phục lại như lúc đầu. Do vậy, khi quan hệ lần đầu sẽ thấy ra một chút máu cho thấy màng trinh đã bị tổn thương.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn gái sau khi thực hiện phẫu thuật màng trinh lại không thấy ra máu, lí do chính đưa đến hiện tượng này chính là do việc lựa chọn địa chỉ vá màng trinh không được an toàn, dẫn đến sự bất thành, nhiều tình huống còn gây ra những biến chứng như viêm nhiễm phụ khoa, đặcbiệt là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

Chính vì thế thắc mắc cơ sở vá màng trinh uy tín là  từ khóa được nhiều chị em phụ nữ quan tâm kiếm tìm. Bởi chỉ khi thực hiện tại cơ sở uy tín mới vừa đảm bảo yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ cao.
Đáp ứng nguyện vọng của chị em các bạn gái mong muốn có thể lấy lại được cái “ngàn vàng”, phòng khám đa khoa Bảo Anh đã trở thành cơ sở vá màng trinh uy tín chất lượng tại Hà Nội. Vậy tại sao phòng khám đa khoa Bảo Anh lại trở thành cơ sở vá màng trinh uy tín tại Hà Nội.

Lí do khiến phòng khám đa khoa Bảo Anh là cơ sở vá màng trinh uy tín

- Phòng khám đa khoa bảo Anh là địa chỉ vá màng trinh uy tín có hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ đảm bảo vô trùng và đặc biệt phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, không gây đau và có thể phục hồi y nguyên trạng thái màng trinh như ban đầugiúp chị em tìm lại sự tự tin cho chính mình và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong tương lai.

- Đội ngũ y bác sĩ tiến hành phẫu thuật là những người có tay nghề cao, thực hiện các bước trong quy trình một cách chuẩn xác, cẩn thận, tỉ mỉ giúp màng trinh hồi phục dáng vẻ như ban đầu. Sau khi phẫu các bác sĩ nhiệt tình tư vấn giúp chị em điều trị nhanh hơn sau khi phẫu thuật xong.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác: Tùy vào từng cơ địa và tình trạng rách của mỗi người mà thủ thuật có thể nhanh chậm khác nhau. Thông thường thủ thuật vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh được thực hiện chỉ sau 20 – 30 phút nhưng vẫn luôn đảm bảo an toàn

- Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được giữ kín

- Tất cả chi phí vá lại màng trinh đều được niêm yết công khai và minh bạch và được giám sát bởi Bộ Y tế.

Trên đây là những lời chia sẻ của các bác sĩ về vấn đề vá màng trinh  quan  hệ có ra máu không?

 Nếu có bất cứ thắc mắc gì thêm các chị em có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được chuyên gia giải đáp cụ thể hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn tiến hành thủ thuật vá màng trinhnày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates