Social Icons

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Vị trí màng trinh của con gái

Trong cuộc sống hiện đại quan niệm tình dục đi liền với tình yêu ngày càng phổ biến. Tuy nhiên sự trinh tiết vẫn được đàn ông đưa ra làm cơ sở để đánh giá dung hạnh của người phụ nữ.Rất nhiều người vẫn tò mò vị trí màng trinh của con gái nằm ở đâu và muốn biết còn trinh hay không.

cau-tao-va-phan-loai-mang-trinh-o-nu-gioi
Vị trí màng trinh nữ giới.

Vị trí màng trinh trong âm đạo phụ nữ

-Màng trinh cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm, là một màng mỏng nằm bên trong âm đạo
-Màng trinh có màu hồng nhạt.
-Màng trinh được chia làm 4 dạng: màng trinh không lỗ thủng, màng trinh hình tròn, màng trinh hình lưỡi liềm, màng trinh hình lỗ.
-Có bạn sinh ra đã không có màng trinh hoặc có người thì màng trinh quá dày.

Cách nhận biết con gái còn trinh 

Hiện nay hoàn toàn chưa có một bằng chứng khoa học nào có thể chứng minh chính xác về  những các nhận biết con gái còn trinh  hay mât trinh . Thế nên việc dựa vào những kiến thức truyền miệng để đánh giá một người con gái là hoàn toàn không có căn cứ.

>>>> Hình ảnh và phân loại màng trinh.

Nếu bạn thực sự muốn biết điều đó , để có kết quả chính xác nhất chúng tôi khuyên bạn hãy đến thực hiện thăm khám tại các bệnh viện , phòng khám.

Ngoài ra với tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên , tư vấn hữu ích nhất cho bạn để đảm bảo hạnh phúc và sự tự tin.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về vị trí màng trinh nằm ở đâu cũng như việc cách nhận biết con gái còn trinh hay không . Nếu bạn còn thắc mắc thêm có thể liên hệ tới số 0438 288 288 để được tư vấn từ các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Bảo Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates