Social Icons

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo nặng

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường xuyên bắt gặp nhiều ở nữ giới.Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa dễ xuất hiện nhiều ở các bạn gái.Tuy nhiên nếu không nhận ra kịp thời và để viêm âm đạo nặng sẽ gây ra rất nhiều hậu quả . Cùng tìm hiểu những biểu hiện viêm âm đạo năng dưới dây để có những biện pháp phòng tránh kịp thời.

Viêm âm đạo nặng là như thế nào

Viêm âm đạo là hiện tượng âm đạo của nữ giới bị viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,… thâm nhập qua bộ phận sinh dục gây nên. Viêm âm đạo khiến bệnh nhân khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Triệu chứng viêm âm đạo nặng

Viêm âm đạo nặng là tình trạng bệnh đã biến thể sau khi vi khuẩn, nấm làm tổ và phát triển rộng trong âm hộ. Bệnh thường có những triệu chứng cơ bản sau:
Âm đạo tiết nhiều khí hư, có màu trắng đục, dính và có mùi hôi khó chịu.
Cảm giác ngứa ngáy trong âm đạo, kẽ môi nhỏ và đáy quần trong luôn ẩm ướt.
Có cảm giácĐau rát khi quan hệ tình dục, thậm chí có thể bị xuất huyết âm đạo khi quan hệ.
Môi nhỏ âm đạo bị sung viêm, mẩn đỏ. Ở kẽ môi nhỏ xuất hiện lớp dịch màu trắng như mủ bám vào hai bên bờ môi.
Lớp niêm mạc bên trong âm đạo sưng tấy đỏ và bị phủ bởi lớp sừng trắng, có mủ,…
Làm gì khi mức độ viêm âm đạo nặng?
Biểu hiện của viêm âm đạo nữ giới.

Hậu quả của viêm âm đạo nặng.

Viêm âm đạo nặng thường có rất nhiều ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh :
Viêm nhiễm có thể lan rộng hơn đến những bộ phận khác ở lân cận như: buồng trứng, vòi trứng, bàng quang, đường tiết niệu…
Trong thời kì bị viêm nhiễm môi trường âm đạo có rất nhiều thay đổi khiến cho tinh trùng và trứng khó gặp nhau hơn, giảm khả năng mang thai.
Đặc biệtNguy hiểm nhất là viêm âm đạo nặng trong thời gian dài có thể gây vô sinh, hiếm muộn cho chị em khi bộ phận sinh sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trên thực tế, rất nhiều chị em phụ nữ bị rơi vào hoàn cảnh này và có rất nhiều người không làm chủ được bản thân dẫn đến việc đi đến những quyết định sai lầm.
 Các cô gái thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ về những triệu trứng viêm âm đạo nặng    Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những tâm sự của của các cô gái. Mọi khúc mắc xin gọi tới đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời và đặt lịch khám nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates