Social Icons

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Cách điều trị viêm âm đạo cổ tử cung.


Bệnh phụ khoa ngày nay đang ngày càng xuất hiện nhiều ở các nữ giới.  viêm âm đạo cổ tử cung đang gây nhiều ám ảnh cho nữ giới bởi những tác hại do bệnh gây ra. Vậy làm thế nào để điều trị viêm âm đạo cổ tử cung?

Viêm âm đạo cổ tử cung là gì ?


Viêm âm đạo cổ tử cung  là tình trạng cổ tử cung của nữ giới bị viêm nhiễm, lở loét hoặc mưng mủ do sự xâm nhập từ các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây ra. Và bệnh thường có các biểu hiện đặc trưng sau:
- Khí hư ra nhiều hơn thông thường và xảy ra trong nhiều ngày liên tục, có dạng đặc dính.
- Âm đạo có thể bị ẩm ướt và ngứa ngáy hoặc có thể xuất huyết bất thường.
- Kinh nguyệt bất ổn và lượng cũng nhiều hơn mức bình thường.
- Có hiện tượng đau rát khi quan hệ tình dục.
- Có hiện tượng đau vùng bụng dưới, cơn đau chia thành từng cơn, thường bắt đầu ở một bên rồi mở rộng ra khắp bụng

Chữa viêm âm đạo cổ tử cung bằng cách nào?
Điều trị viêm âm đạo cổ tử cung

Điều trị viêm âm đạo cổ tử cung .


Để điều trị  viêm âm đạo cổ tử cung một cách hiệu quả nhất thì nữ giới cần làm theo một số những điều sau:
- Đầu tiên nữ giới nên vệ sinh sạch sẽ âm đạo, thay quần lót thường xuyên và mặc những loại quần lót khô thoáng.
- Không nên có quan hệ  trong thời gian bị bệnh, nếu có thì nên dung những biện pháp phòng tránh lây nhiễm như bao cao su và tránh có hành vi thô bạo trong quan hệ.
- Lưu ý nên tránh mang thai, có kế hoạch sinh đẻ rõ ràng, không sinh con bằng phẫu thuật.
- Khi sinh con cần tránh những việc làm tổn thương cổ tử cung, phòng và tránh bị bệnh. Khi nhận thấy có khí hư nên đi khám ngay và chống ủ bệnh.
- Khi bệnh viêm chuyển sang giai đoạn mãn tính, cần điều trị toàn bộ. Khi bệnh chưa nặng, nên dùng kháng sinh, trước khi đi ngủ nên đặt thuốc vào âm đạo, cách một ngày một lần, mỗi đợt nên từ 7 – 10 lần.
- Nếu viêm âm đạo cổ tử cung nặng áp dụng những biện pháp trị liệu vật lý như: sử dụng tia lade, nhiệt điện hoặc phẫu thuật ngoại khoa. Trong khi chữa trị, cần thăm khám định kỳ sự bong viêm mạc cổ tử cung và sự tiết dịch âm đạo để có cách chữa trị đúng hướng, đây cũng là cách điều trị an toàn và nhanh chóng để phòng ung thư.
- Hiện nay có phương pháp chữa viêm cổ tử cung bằng kỹ thuật OKW điều trị tận gốc bệnh viêm cổ tử cung mà không làm tác động hoặc tổn thương cho cổ tử cung, giúp nữ giới bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

Trên đây là những kiến thức điều trị viêm âm đạo cổ tử cung như thế nào.Hi vọng các bạn gái đã có câu trả lời thích đáng cho mình. Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates