Social Icons

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Sau sinh bị viêm âm đạo phải làm sao ?


Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến khá nhiều ở nữ giới .Đặc biệt là tình trạng bị viêm âm đạo sau sinh. Vậy sau sinh bị viêm âm đạo thì phải làm sao?


Nguyên nhân viêm âm đạo sau khi sinh

Các bác sĩ cho biết, phụ nữ sau khi sinh bị viêm âm đạo thường là  do:
Thể trạng người mẹ sau khi sinh thường rất yếu, sức đề kháng kém, cùng với việc bộ phận sinh dục bị tổn thương sẽ tạo điều kiện cho các yếu tố gây bệnh như: nấm, vi khuẩn, trùng roi… tấn công gây viêm nhiễm âm đạo.
Quan hệ tình dục quá sớm sau khi sinh cũng là tác nhân gây nên tình trạng viêm âm đạo.
Theo các chuyên gia, tùy theo từng tác nhân gây viêm âm đạo: nấm, vi khuẩn, trùng roi, mà người bệnh sẽ có những biểu hiện viêm âm đạo khác nhau.
Đối với viêm âm đạo do nấm, đặc biệt là viêm âm đạo do nấm candida, người bệnh thường tiết nhiều dịch âm đạo màu trắng đục như váng sữa chua, có mùi hôi và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nóng rát ở vùng kín.
Viêm âm đạo do tạp khuẩn thường có biểu hiện ra nhiều khí hư trắng</a> có mùi hôi nồng và ngứa ngáy âm đạo .Viêm âm đạo do trùng roi, vùng kín thường có biểu hiện tiết ra nhiều khí hư màu vàng xanh hoặc vàng nâu, khí hư có mùi hôi, ngứa ngáy, đau nhức âm đạo khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.
Điều trị viêm âm đạo sau sinh như thế nào?
Bị viêm âm đạo sau sinh phải làm sao?

Cách điều trị viêm âm đạo sau sinh 

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh chia sẻ, muốn chữa bệnh viêm  âm đạo sau sinh hiệu quả và an toàn thì trước tiên phải xác định được cụ thể mức độ nặng nhẹ của bệnh và sức khỏe bệnh nhân như thế nào. Bởi mỗi tình trạng bệnh sẽ có những cách điều trị khác nhau.
Do vậy, trước khi đi thăm khám và xác định được cụ thể tình trạng bệnh, các chị emphụ nữ không nên tự ý điều trị bệnh viêm âm đạo sau sinh cho mình. Bởi những cách điều trị bệnh đó có thể không đúng hoặc không đúng liều lượng nên sẽ có thể làm cho tình trạng bệnh trở nên phức tạp hơn.
 Hiện nay, cách điều trị viêm âm đạo sau sinh nói riêng và viêm âm đạo nói chung hay được dùng nhất chính là cách điều trị bệnh bằng nội khoa hoặc là các mẹo chữa bệnhdân gian. Với phương pháp nội khoa, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn sử dụng thuốc để điều trị bệnh, những thuốc đó thường bao gồm thuốc uống và thuốc đặt. Tuy nhiên, những thuốc này thường chỉ có tác dụng phòng tránh bệnh hoặc làm giảm đi phần nào các triệu chứng bệnh nên các chị em cũng không nên quá lạm dụng cách điều trị bệnh này.
Còn về các cách chữa viêm âm đạo sau sinh theo dân gian thì các chị em hay dung những cách sau, đó là dung lá trà xanh, lá trầu không chữa viêm âm đạo , nước muối pha loãng…Tuy nhiên những phương pháp này cũng chỉ có thể làm giảm bớt được phần nào các triệu chứng của bệnh chứ không thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn được.
Tuy nhiên, các chị em phụ nữ cũng không nên quá lo lắng. Và nếu chị em nào muốn được chữa bệnh viêm âm đạo sau sinh một cách an toàn thì hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Bảo Anh. Vì đây là một trong số ít các phòng khám tư có sử dụng thành công phương pháp sục khí ozone, một trong những phương pháp hiện đại nhất về điều trị viêm âm đạo.
Với phương pháp sục khí ozone, bệnh nhân sẽ được bảo đảm điều trị một cách nhanh chóng mà lại không phải chịu đau đớn gì. Vậy nên, những chị em nào đang phiền muộn về cách điều trị viêm âm đạo sau sinh thì hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp này xem sao.
Và nếu với những chia sẻ đó của chúng tôi, các chị em vẫn còn băn khoăn về cách điều trị viêm âm đạo sau sinh đó thì hãy gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288, để các bác sỹ chuyên khoa giải đáp cụ thể và trực tiếp cho nhé.
 Trên đây là những kiến thức điều trị viêm âm đạo sau sinh.Hi vọng các bạn nữ đã có câu trả lời phù hợp cho mình Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates