Social Icons

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tư vấn chữa viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian


Ngày nay có rất nhiều phương pháp khác nhau để chữa viêm âm đạo như điều trị bệnh viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian  hay bằngphương pháp Tây y hiện đại.Chữa viêm âm đạo bằng thuốc dân gian đang được chị em tận dụng khá nhiều.

1. Lá trầu không

Là trầu không là bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo được nhiều chị em ứng dụng  nhất. Bởi ngoài những nguyên liệu dễ kiếm, tiết kiệm nó còn mang đến hiệu quả phòng viêm nhiễm cực tốt.
Để sử dụng lá trầu không như một bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo hiệu quả, đầu tiên bạn hãy rửa sạch chúng, vò nát rồi lọc lấy nước. Pha nước lá trầu không với nước ấm và rửa sạch âm đạo. Sau khi vệ sinh với lá trầu không xong, bạn hãy dùng khăn mềm để lau khô vùng âm đạo. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cách đun trực tiếp lá trầu không với nước, thêm ít muối và rửa trực tiếp với âm đạo.
Khi sử dụng  chữa viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian này, bạn cần chú ý  không được ngâm vùng kín với lá trầu không, không được rửa sâu bên trong âm đạo bởi chúng sẽ gây ra viêm nhiễm. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng chúng mỗi ngày. Hãy thực hiện bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không 2-3 lần/tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.
Lá trầu không chữa viêm âm đạo bằng thuốc dân gian
Chữa viêm âm đạo bằng lắ trầu không 

2. Lá trà xanh

Trà xanh được biết đến như một loại ‘thần dược’ đầy công năng trong số những ‘thần dược’ có thể tìm thấy trong nhà bếp. Ngoài công năng làm đẹp, lá trà xanh còn có tác dụng tốt trong việc sát khuẩn, làm khô và vệ sinh vùng kín hay các vết thương. Thực hiện bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo từ lá trà xanh tương tự như bài thuốc từ lá trầu ở trên bạn sẽ thấy rõ hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

3. Dung dịch nước muối pha loãng

Trong nhà bếp mỗi gia đình gần như có sẵn một hộp đựng muối và bạn có thể sử dụng ngay chúng để chế tác thành phương thuốc dân gian trị bệnh viêm âm đạo. Chỉ cần cho một chút muối tinh sạch vào trong nước ấm, khuấy đều lên là xong. Khi vệ sinh với dung dịch nước muối bạn nên rửa nhẹ nhàng và chỉ làm sạch vùng bên ngoài mà thôi. Ngoài ra bản chất muối có tính khử, sát trùng nên khiến khô rát vùng âm đạo dẫn tới ngại quan hệ, gây yếu sinh lí  do vậy chỉ nên sử dụng bài thuốc trên 2 lần trong tuần thôi.

4.Ngải cứu

Ngải cứu được biết đến là thần dược bổ máu, giảm đau bụng kinh, thường được áp dụng làm vị thuốc trong Đông Y. Để trị bệnh viêm âm đạo, bạn sẽ sử dụng bài thuốc dân gian có chứa ngải cứu như sau:
Lấy khoảng 20g ngải cứu khô (mua sẵn ở những hàng thuốc Đông Y) và cho vào trong nồi chứa khoảng 300 ml nước, vặn nhỏ lửa để hỗn hợp trên được đun sôi từ từ.
Chuẩn bị 20g ngải cứu khô cho vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ đến khi sôi. Dùng nồi nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa. Xông chừng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm lại, sử dụng nước này để rủa vùng kín, ngày rửa 1-2 lần và làm liên tục trong 5 ngày.

5. Lá húng quế 

Lá húng quế có khả năng kháng khuẩn rất tốt nếu được sử dụng thường xuyên. Sử dụng nước nấu từ lá húng quế sẽ giúp chị em vơi bớt cơn đau ngứa do chứng viêm nhiễm gây ra.
Trước tiên hãy lấy một ít lá húng quế và nghiền nát nó để tạo thành bột nhão. Đun sôi phần bột nhão này với khoảng 2 cốc nước. Khi phần bột nhão sôi, hãy dùng chúng để rửa âm đạo. Ngoài ra, chị em có thể dùng nước lá húng quế để uống mỗi ngày.
Trên đây là những tư vấn chữa viêm âm đạo bằng phương pháp dân gian .Hi vọng các chị em đã có câu trả lời phù hợp cho mình Nếu cần tìm hiểu rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates