Social Icons

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Vì sao viêm âm đạo hay tái phát


Viêm âm đạo là bệnh thường bắt găp nhiều ở chị em phụ nữ. Viêm âm đạo có thể được điều trị bằng nhiều cách thức dân gian hoặc tây y. Tuy thế bệnh vẫn hay tái phát sau một thời gian không đáng kể. Vậy vì sao viêm âm đạo hay tái phát và chị em cần làm gì khi tình trạng này xảy ra nhiều lần.

Tại sao viêm âm đạo hay tái phát.

Yếu tố chính gây ra viêm âm đạo là do vi khuẩn Candida. Theo tổng hợp có tới trên 90% phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị  căn bệnh này. Nếu không được phát hiện điều trị kịp thời hoặc không được điều trị đúng hướng có thể đối diện với nguy cơ tái phát nhiều lần. Vậy tại sao viêm âm đạo hay tái phát? Sau đây là một số nguyên nhân mà có thể nhiều người chưa biết. Biết được nguyên nhân này sẽ có vai trò quan trọng để có cơ hội điều trị thành công trong một lần.
- Chưa biết cách vệ sinh vùng kín đúng cách
Không vệ sinh vùng kín thường xuyên và đúng cách là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh này và khiến cho bệnh viêm âm đạo hay bị tái phát  nhiều lần. Vì thế chị em phụ nữ sau khi chữa trị viêm âm đạo cần chú ý giữ vùng kín phải luôn được sạch sẽ thông thoáng bằng nguồn nước sạch, tránh việc sử dụng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh, đặc biệt lưu ý vệ sinh cô bé trước và sau khi giao hợp.
- Giao hợp bữa bãi
Khi có quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi sẽ khiến cho chị em phụ nữ phải đối diện với nguy cơ cao mắc các bệnh xã hội lây qua đường tình dục. Đồng thời tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và là một trong những nguyên nhân khiến viêm âm đạo tái phát sau điều trị. Do đó, nữ giới cần có lối sống tình dục lành mạnh, an toàn, tự biết bảo vệ mình khỏi mối nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm tác động xấu tới sức khỏe.
- Không kiên nhẫn điều trị dứt điểm
Một trong những nguyên nhân làm cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo hay tái phát nhiều lần do người bệnh không kiên trì chữa trị dứt điểm. Có rất nhiều người khi bệnh có các dấu hiệu thuyên giảm ngưng điều trị hoặc có quan hệ tình dục quá sớm khi chưa  khỏi hoàn toàn khiến bệnh quay trở lại sau đó.
Một số nguyên nhân khác
- Phụ nữ dùng thuốc kháng sinh trong một thời gian kéo dài.
- Thụt rửa âm đạo không đúng cách.
- Tiến hành thủ thuật nạo hút thai không đảm bảo các yếu tố an toàn sau đó.
- Thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, stress kéo dài hay thức khuya.
- Điều trị tại những phòng khám y tế không uy tín.
vì sao viêm âm đạo hay tái phát
Viêm âm đạo hay tái phát phải làm sao ?

Cần làm gì khi viêm âm đạo bị tái phát.

Viêm đạo là một căn bệnh tưởng chừng như phổ thông và không gây nguy hiểm nhưng nếu không được điều trị sẽ gây ra hiện tượng vô sinh, lây truyền viêm nhiễm sang các bộ phận khác, đặc biệt bị viêm âm đạo khi mang thai  có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.
Với các nguyên nhân đó, muốn bệnh viêm âm đạo không bị tái phát thì chị em cần chú ý làm theo triệt để các bước như sau:
– Đi khám phụ khoa để điều trị triệt để những yếu tố gây viêm âm đạo bằng các thuốc đặc trị và cách ly hoàn toàn khỏi nguồn lây nhiễm.
– Sử dụng đồng thời sản phẩm có sự phối hợp của các loại thảo dược: trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, khổ sâm, diếp cá, dây kí ninh. Sự kết hợp này giúp diệt các yếu tố gây viêm mà không diệt các vi khuẩn có lợi cần có trong môi trường âm đạo, giúp nhanh hồi phục các tổn thương do viêm, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của phụ nữ, giảm thiểu ung thư cổ tử cung và biến chứng của viêm âm đạo.
– Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn.
– Cân bằng ngay PH âm đạo đã bị biến đổi từ trước hoặc do dùng thuốc đặc trị. Để cân bằng lại PH âm đạo có thể sử dụng các sản phẩm có chứa chế phẩm Immune-Gamma để kích thích cơ thể sản sinh ra hệ lợi khuẩn này.
– Vệ sinh phụ khoa hàng ngày đúng phương pháp bằng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng có PH=[4-6], có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm dịu nhẹ mà không gây kích ứng.

Trên đây là những tư vấnnguyên nhân tại sao viêm âm đạo hay tái phát .Hi vọng các bạn gái đã có câu trả lời thích đáng cho mình. Nếu cần tìm hiểu rõ hơn bạn có thể gọi tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates