Social Icons

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Khi có triệu chứng khi viêm phần phụ ở bài viết

Khi có triệu chứng khi viêm phần phụ ở bài viết dưới đây chị em nên đi khám ngay khi có thể để giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này của chị em.



Những thay đổi đó cũng làm cho con người phải chịu thêm nhiều áp lực, đặc biệt là tốc độ đời sống phát triển, áp lực công việc nhiều khiến phụ nữ không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, cộng thêm tố chất của từng người nên dẫn đến các chứng viêm nhiễm phụ khoa.


Cùng với sự phát triển của xã hội, các mặt khác của con người trong đời sống cũng được thay đổi,
Những biểu hiện của viêm phần phụ mãn tính : phần hạ vị phình to, đau nhức và mỏi phần thắt lưng, có thể kèm theo khí hư tăng nhiều, đau thắt lưng, kinh nguyệt không đều… những biểu hiện sẽ càng nặng nếu rơi vào trạng thái mệt mỏi hay trong thời kỳ kinh nguyệt. Khi khám phụ khoa thấy chèn ép đau phần phụ, dày, hoặc bạch cầu tăng, đặc biệt bạch cầu trung tính tăng cao hoặc cũng có thể bình thường. Và thông thường phát hiện ra chứng viêm phần phụ khi nghi ngờ khả năng vô sinh.


Xem thêm:



Sau đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa Khương Trung sẽ chỉ ra các biểu hiện của bệnh viêm phần phụ một trong những căn bệnh chị em gặp phải nhiều nhất :

Viêm phần phụ là bệnh không hề lạ lẫm gì với phái nữ, đây là một trong những bệnh thường gặp nằm trong hệ thống bệnh phụ khoa. Viêm phần phụ thường chia làm hai giai đoạn: Giai đoạn viêm cấp tính và giai đoạn viêm mãn tính.

Những biểu hiện của viêm phần phụ cấp tính : đau phần hạ vị, có kèm theo sốt, khi khám phụ khoa có thể thấy phần phụ bị chèn ép và gây ra đau, khi xét nghiệm máu có thể phát hiện ra tỉ lệ tế bào bạch cầu trung tính tăng cao.

Viêm phần phụ không những ảnh hưởng đến đời sống công việc của phụ nữ, nếu không điều trị kịp thời bệnh sẽ ngày càng phát triển có thể gây ra những chứng viêm khác, thậm chí dẫn đến tình trạng vô sinh, sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ. Vì vậy bạn gái không được coi nhẹ bệnh này, nếu thấy biểu hiện trên thì phải đi khám và điều trị kịp thời.


Giới thiệu với chị em triệu chứng của viêm nhiễm phần phụ như trên nhằm giúp chị em hiểu được vấn dề nghiêm trọng khi bị những bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Nên khám định kỳ thường xuyên để có được sức khỏe tốt nhất nhé chị em.

Chúc chị em sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates