Social Icons

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Chị em và các bệnh về vùng kín thường gặp

Các bệnh về vùng kín thường gặp ở nữ giới là vấn đề mà chị em luôn quan tâm.Không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày mà còn gây hậu quả không nhỏ tới sức khỏe sinh sản ở chị em. Nên phòng tránh trước những việc này. Chị em nên biết đề bảo vệ bản thân Cùng chúng tôi các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh tìm hiểu vấn đề này nhé.


Tại sao lại bị bệnh vùng kín phụ nữ?



Những nguyên nhân gây nên các bệnh này cũng chủ yếu xuất phát từ bản thân người bệnh. Nên tìm hiểu rõ bệnh từ đâu ra mới biết được. Do vậy, nếu không muốn bệnh “hỏi thăm” chị em cần loại bỏ ngay những yếu tố dưới đây:



-Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Như chúng ta đã biết, cơ quan sinh dục nữ cực kì nhạy cảm, thường xuyên ẩm ướt và cũng là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn. Do đó, nếu bộ phận này không được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm phát triển gây bệnh.



  Do đó, chị em phải luôn giữ cho “cô bé” luôn trong tình trạng khô thoáng và sạch sẽ, lau chùi từ trước ra sau để tránh vi khuẩn xâm nhập vào hậu môn. Đồng thời, vệ sinh quá kỹ làm thay đổi độ ẩm tự nhiên của âm đạo cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm.



  - Quan hệ tình dục bừa bãi: Quan hệ không an toàn và với nhiều người là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cũng như tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác như: lậu, sùi mào gà, giang mai,…Đồng thời, không vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục cũng khiến chị em dễ bị viêm nhiễm.




  - Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý: Điều này làm suy giảm đáng kể sức đề kháng của chị em tạo cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn dễ dàng tấn công và gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Xem thêm:
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ giúp phòng tránh bệnh phụ khoa hiệu quả


  - Phá thai: Phá thai khiến vùng kín của chị em bị tổn thương nghiêm trọng, đó là chưa kể những bạn nữ thực hiện thủ thuật này ở những cơ sở không đảm bảo, dụng cụ y tế không được khử trùng sạch sẽ là một tác nhân hàng đầu gây nên viêm nhiễm.



  - Mang thai: Khiến nội tiết tố của phụ nữ thay đổi, cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.



Những biểu hiện các bệnh về vùng kín thường gặp

  Những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như: Rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, viêm vòi trứng, u xơ tử cung,…Tất cả những biểu hiện bất thường ở vùng kín đa số đều liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Chị em có thể nhận biết một số bệnh phụ khoa thường gặp này thông qua những dấu hiệu sau:


  - Ngứa và khó chịu ở vùng kín: Đây là được xem biểu hiện điển hình nhất của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngứa vùng kín có thể do vi khuẩn hoặc nấm ở âm đạo gây nên, tuy nhiên cũng có thể là do bạn bị dị ứng với một số hóa chất như bột giặc, xà bong, thuốc tẩy quần áo,….Vì thế, bạn nên tìm gặp bác sĩ để tìm rõ nguyên nhân để có biện pháp xử lý kịp thời.



  - Đau rát khi quan hệ: Tình trạng này chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố nữ gây nên, ảnh hưởng đến sự bôi trơn tự nhiên của âm đạo. Kéo dài những dấu hiệu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối cũng như sức khỏe sinh sản của chị em.





  - Khí hư bất thường: Thông thường, khí hư phụ nữ có màu trắng trong như lòng trứng và không có màu thường xuất hiện nhiều trước thời kì kinh nguyệt, trước khi quan hệ tình dục. Nhưng nếu nhận thấy khí hư có màu bất thường như: màu vàng đục, màu xám, màu nâu,…hay thậm chí là có mùi tanh thì rất có thể chị em đang mắc phải một số bệnh phụ khoa nghiêm trọng.



Khám chữa bệnh vùng kín phụ nữ tại Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh



  Sức khỏe phụ khoa cực kì quan trọng, có khi còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều chị em nếu không được quan tâm đúng mức. Do đó, nếu nhận thấy những dấu hiệu bất thường trên, chị em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán bệnh và điều trị kịp thời.



Từng cách điều trị bệnh vùng kín phụ nữ



  Tuy nhiên, chị em cũng nên đặc biệt chú ý nên lựa những địa chỉ an toàn và uy tín để tiến hành điều trị bệnh. Hiện nay, số lượng cơ sở y tế khá nhiều nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.



  Do đó, để đảm bảo nhanh chóng điều trị dứt điểm các bệnh phụ khoa này, chị em nên đến với Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh vì đây là một địa chỉ khám chữa bệnh được khá nhiều chị em tin tưởng trong thời gian qua.



  Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ tay nghề vững vàng và trong lĩnh vực phụ khoa, đảm bảo chị em sẽ được điều trị bệnh với những kinh nghiệm quý báu nhất. Đồng thời, Phòng Khám Đa Khoa Bảo Anh cũng là một trong những đơn vị đón đầu công nghệ hiện đại và  phương pháp chữa trị tiên tiến của thế giới. Do đó, hiệu quả chữa trị luôn được đảm bảo mang đến tỉ lệ thành công cao.



Hy vong với những chia sẻ chị em và các bệnh về vùng kín thường gặp trên giúp các chị em phụ nữ hiểu được vấn đề. Cũng như nguy hiểm của bệnh vùng kín phụ nữ gây ra khi mắc bệnh.. Chúc các bạn sức khỏe 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates