Social Icons

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không bác sĩ?

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ là thắc mắc của không ít nữ giới khi bị chứng bệnh nguy hiểm này. Cùng với những chi sẻ ở bài viết dưới đây. hy vọng chị em biết nhé.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không

Ngoài ra quan hệ tình dục không an toàn có thể khiến các vi sinh gây hại lây truyền chéo cho cả hai người. Điều này có thể làm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung của chị em nặng hơn thêm và người chồng cũng có thể mắc phải một số vi khuẩn gây viêm nhiễm tình dục.

Tóm lại, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em nên tuyệt đối “kiêng” quan hệ tình dục cho đến khi bệnh đã hoàn toàn được chữa khỏi.
Xem thêm:


Để đối phó với viêm lộ tuyến cổ tử cung


Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính và hoàn toàn có thể chữa trị tận gốc. Chữa bệnh đã dễ, phòng bệnh còn dễ dàng hơn. Chị em nên tham khảo và thực hiện một số biện pháp dưới đây để phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hiệu quả:

  • Khám định kỳ phụ khoa 6 tháng/lần để kiểm tra và phát hiện bệnh kịp thời. Khi có dấu hiệu bệnh, chị em không nên chần chừ việc khám chữa. Đến ngay các bệnh viện chuyên phụ khoa để được bác sĩ thăm khám và điều trị theo phác đồ cụ thể.
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế đồ ngọt, béo và thức ăn cay nóng vì những thức ăn này khiến viêm nhiễm tệ hơn.
  • Giữ tâm lý ổn định, tránh căng thẳng cũng giúp cho tình trạng bệnh ổn định và mau khỏi hơn.
  • Tuyệt đối không quan hệ tình dục khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.
Như chúng ta đã biết lộ tuyến là một thương tổn lành tính ở cổ tử cung. Đây là một tình trạng khi mà các tế bào tiết chất nhầy phát triển mạnh mẽ và xâm lấn ra ngoài gây sần sùi trên thành cổ tử cung, đồng thời chất nhầy được sản sinh nhiều hơn gây nên tình trạng mất cân bằng pH, các vi khuẩn ưa kiềm có hại được dịp sinh sôi, phát triển tạo ra viêm nhiễm... Bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của phụ nữ tuy nhiên nếu không điều trị kịp thời, bệnh có thể biến chứng gây nên một số hệ quả nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, vô sinh,…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không ? Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý phổ biến ở chị em phụ nữ đã lập gia đình hoặc có quan hệ tình dục. Vì bệnh xảy ra ở cổ tử cung nên nhiều chị em hay có những thắc mắc nhạy cảm chẳng hạn như bị bệnh này thì có thể quan hệ vợ chồng bình thường được không? Bệnh có lây nhiễm qua đường tình dục không?...

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên quan hệ tình dục?


Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống tình dục của chị em phụ nữ. Vì tính chất của bệnh cũng như bệnh “án ngữ” ngay tại “vùng chiến sự” nên chị em thường băn khoăn không biết viêm lộ tuyến cổ tử cung có quan hệ được không ?

Thực tế những băn khoăn của chị em là có cơ sở bởi vì quan hệ tình dục khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khiến bệnh nặng hơn. Hành động tình dục trong khi đang mắc bệnh có thể làm cho các vi sinh gây bệnh vốn trú ngụ trong các nốt sần lộ tuyến được “quá giang” vào sâu hơn trong cơ quan sinh dục nữ tạo điều kiện cho bệnh lan rộng ảnh hưởng đến các bộ phận khác như vòi trứng, dây chằng tử cung, phần phụ,…

Ở bài viết trên với những chia sẻ của chúng tôi về viêm lộ tuyến có nên quan hệ mong rằng giúp ích được chị em cũng như các đấng mày râu hiểu được tác hại của việc đố!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates