Social Icons

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Về chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược đông y

Với những chia sẻ của chúng tôi về chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thảo dược đông y. Với những chia sẻ ở đây.


Người ta thường nói miếng trầu là đầu câu chuyện, trầu không cũng được dân gian xem như ông tơ bà nguyệt sẽ duyên cho nhiều đôi tình nhân. Ngoài ra, trầu không có còn một công dụng tuyệt vời hỗ trợ chị em trong cuộc chiến với bệnh phụ khoa. 
Vì lá trầu không có tính sát khuẩn cao nên sẽ giúp giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả. Chị em chỉ cần lấy lá trầu không,vò dập rồi nấu cùng với nước để làm dung dịch vệ sinh vùng kín hàng ngày. Lá trầu không rất lành tính nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Trầu không có tác dụng giúp chị em chữa bệnh phụ khoa

Thời xưa do điều kiện kinh tế chưa phát triển, chưa có những biện pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại như bây giờ. Tuy nhiên, những người phụ nữ xưa đã nhờ vào kinh nghiệm và trí thông minh của mình, tìm ra cách chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp dân gian hiệu quả. Chị em muốn biết đó là những phương pháp gì hãy xem những chia sẻ dưới đây

Chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp dân gian với rau diếp cá

Chúng ta thường biết đến rau diếp cá với chức năng của một loại rau sống có tác dụng thanh nhiệt, làm mát cơ thể. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ra diếp cá còn có một công dụng khác đó là giúp chị em chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả.

Diếp cá có tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn tan huyết, phế cầu khuẩn…Đồng thời diếp cá còn có khả năng ức chế đối với vi-rut Herpes Simplex (HSV) gây viêm loát sinh dục và cả HIV do diếp cá tác động trực tiếp vào vỏ bọc protein của virus. Ngoài ra, diếp cá còn diệt ký sinh trùng và nấm.Vì vậy ăn nhiều rau diếp cá hay kết hợp rau diếp cá  với bồ kết, tỏi, … có thể giúp chị em cải thiện tình trạng viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là một trong những cách chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp dân gian hiệu quả.

 Chữa bệnh về tử cung phụ khoa bằng phương pháp dân gian với tỏi

Tỏi là gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày mà còn được những người phụ nữ xưa sử dụng để chữa bệnh viêm phụ khoa hiệu quả. Tỏi có tác dụng thanh lọc máu và tính chất kháng khuẩn sát khuẩn mạnh. Phụ nữ đã lợi dụng đặc tính này của tỏi, để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh. Chị em có thể bổ sung tỏi trong các món ăn hàng ngày để giảm các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa mình gặp phải.

Tỏi có tác dụng chữa bệnh phụ khoa hiệu quả

Tuy nhiên, chị em cũng nên lưu ý cách chữa phụ khoa bằng tỏi cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe như dị ứng, bỏng rát ở âm đạo, nhiễm trùng ở ở cơ quan sinh dục.

Chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp dân gian với trầu không

Tuy nhiên, chữa bệnh phụ khoa bằng phương pháp dân gian chỉ áp dụng với một số trường hợp bệnh phụ khoa ở mức độ nhẹ và không thể tiêu diệt tận gốc những vi khuẩn gây bệnh nên bệnh sẽ không được chữa khỏi dứt điểm và có khả năng tái phát cao. Vì vậy, tốt nhất chị em vẫn nên đến bệnh viện để được kiểm tra xác định nguyên nhân gây bệnh và điều trị bằng phương pháp y học hiện đại.\

Hy vọng với những chia sẻ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không thuốc nam đông y như trên giúp chị em biết thêm 1 cách chữa bệnh làm sao cho hiệu quả tiện lợi nhất. 

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates