Social Icons

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Liệu pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Liệu pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cô tử cung hiện nay. Nhưng còn tuy thuộc vào tình trạng cũng như cách nào điều trị phù hợp lợi nhất cho bệnh nhân để mà điều trị.


Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng tế bào tuyến phát triển quá mức gây xâm lấn ra ngoài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn khu trú gây viêm nhiễm. Sự nguy hại của lộ tuyến là có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung cản trở tinh trùng gặp trứng  gây vô sinh –hiếm muộn. Ngoài ra, bị lộ tuyến kèm viêm cổ tử cung, nếu kéo dài, sẽ làm cho cổ tử cung to và dài ra, nên nhiều khi tưởng lầm là sa dạ con. Vì vậy việc điều trị sớm lộ tuyến là rất cần thiết.
Xem thêm:


 Thậm chí, có nhiều trường hợp, sau khi đốt diệt tuyến, chị em dễ mang thai hơn vì không còn dịch viêm diệt tinh trùng nữa.
Tuy nhiên, để đốt lộ tuyến trước hết bạn cần đến ngay một cơ sở y tế chuyên khoa, bạn có thể xuống Hà Nội và đến Khương Trung ở đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ điều trị giúp bạn lấy lại sức khỏe. Sau khi đến khám, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm lộ tuyến trước, sau khi viêm ổn định thì sẽ chỉ định đốt diệt tuyến.

Vợ chồng tôi vẫn sinh hoạt tình dục bình thường, nhưng  gần đây tôi thấy có biểu hiện dịch âm đạo ra nhiều bất thường có màu vàng xanh, loãng. Ban đầu tôi cũng nghĩ mình bị viêm nhiễm phụ khoa thông thường nên có dùng nước lá trầu không để vệ sinh, nhưng không khỏi vì cũng đang có dự định sinh cháu thứ 2 nên tôi có đi khám thì phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng các bác sĩ chỉ định đốt nhưng tôi chưa thực hiện. Hơn nữa, ở dưới này bệnh viên chưa có đủ cơ sở vật chất nên tôi cũng chưa yên tâm.

Lộ tuyến của bạn đã ở diện rộng bệnh về tử cung thì việc đốt diện tuyến là việc làm cần thiết. Bạn hoàn toàn nên điều trị trước khi mang thai vì đốt ở cổ tử cung chỉ là đốt tuyến tế bào xâm lấn bên ngoài tử cung, với kỹ thuật hiện đại của y tế hiện này thì việc đốt lộ tuyến không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc sinh sản của chị em.

Chúng tôi cũng phải nói thêm rằng, không phải ai bị viêm lộ tuyến cũng điều trị bằng cách đốt diệt tuyến. Bởi các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào mức độ tổn thương lộ tuyến ở từng bệnh nhân cụ thể. Nếu mức độ tổn thương nhẹ bệnh nhân chỉ cần đặt thuốc và dùng kháng sinh phối hợp. Nếu mức độ viêm lộ tuyến nhiều và nặng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ điều trị viêm ổn định, sau đó chỉ định đốt điện để diệt lộ tuyến.

Hy vong với những chi sẻ của chúng tôi về đốt lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ như thế nào giúp chị em hiểu được biện pháp điều trị này.

Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates