Social Icons

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng chị em thường rất lo lắng không biết phải làm sao. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé các bạn!


Khí hư ra nhiều có màu trắng kèm theo dịch nhờn, hoặc chuyển thành màu vàng có dính một chút máu. Do sự kích thích của dịch viêm nên vùng da xung quanh âm đạo sẽ có dấu hiệu sưng đỏ, ngứa rát thậm chí còn bị viêm loét. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung.
Xem thêm:


Biện pháp phòng ngừa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì thế chị em nên trang bị cho mình một số biện pháp phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả sau:

– Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục: hàng ngày chị em nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục, những ngày có kinh nguyệt không đều để tránh viêm nhiễm lây lan từ bộ phận sinh dục ngoài lên tử cung, gây nên viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Quan hệ tình dục an toàn: để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm các bệnh phụ khoa bệnh xã hội, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại xâm nhập, gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì nữ giới nên quan hệ tình dục an toàn, có lối sống lành mạnh, chung thủy trong tình yêu.

Chị em nên có lối sống tình dục lành mạnh để phòng tránh viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Khi phát hiện có dấu hiệu bệnh, chị em nên đi khám ngay để phát hiện sớm để điều trị kịp thời, đây cũng là cách giúp chị em phòng bệnh hiệu quả.

– Đồng thời, chị em nên tránh ăn đồ ăn cay nóng, đồ ngọt, nhiều béo, đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ, đồ hải sản,  rượu bia, các chất kích thích có hại cho cơ thể

– Về chế độ sinh hoạt: nên có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, stress kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm sức đề kháng khiến cho khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh suy giảm.

– Cảm giác đau quặn ở bụng dưới: viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ gây ra cho chị em cảm giác đau quặn ở vùng bụng dưới, quanh khu vực thắt lưng, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ cảm giác đau này sẽ trở nên dữ dội hơn. Một khi triệu chứng này nặng lên có thể lan ra vùng dây chằng sẽ gây trở ngại cho chị em trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Đau bụng dưới dữ dội là dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Đau và xuất huyết khi quan hệ tình dục: một dấu hiệu nhận biết viêm lộ tuyến cổ tử cung mà chị em nên chú ý là trong lúc quan hệ, khi cậu nhỏ của nam giới chạm vào cổ tử cung của chị em, sẽ khiến chị em có cảm giác đau đớn, khi tác động mạnh sẽ gây ra tình trạng xuất huyết nhẹ.

– Gây nên hiện tượng tiểu nhiều, tiểu rắt: viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể lan rộng sang 3 góc của bàng quang, kích thích hoạt động của bàng quang khiến chị em mắc bệnh tiểu nhiều, tiểu rắt, nhiều khi còn bị đau mỗi khi đi tiểu.

Với những chia sẻ của chúng tôi về điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng nêu trên hy vọng với những điều trên giúp chị em hiểu được phần nào bệnh khi lan rộng mức độ,

Chúc các bạn sức khỏe!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates