Social Icons

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Bác sĩ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì vậy?

Thắc mắc của bạn Hồ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì vậy? nó ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe. Bạn chi sẻ  mới đây em thấy cơ thể có những biểu hiện khác thường, có đi khám phụ khoa và được các bác sĩ chẩn đoán là viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hiện tại em đang rất hoang mang, không biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không? có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của em không? Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp.

Biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra

Nguy cơ mắc cao mắc viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung hoặc viêm tiểu khung: Lượng tiết dịch âm đạo khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung là khá nhiều đồng thời có mùi hôi. Chính điều này sẽ làm tăng sự phát triển của các loại vi khuẩn như trùng roi, tạp khuẩn, nấm, các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục... ở cổ tử cung. Đây được coi là những tác nhân chính gây nên viêm cổ tử cung sau đó viêm ngược lên gây tắc vòi trứng, viêm tiểu khung và viêm nội mạc tử cung.

- Gây ung thư cổ tử cung: Viêm lộ tuyến cổ tử cung không có nghĩa là ung thư, đây là những tổn thương lành tính nhưng nếu để kéo dài nhiều năm tại cổ tử cung mà không có những can thiệp điều trị thì sẽ tạo điều kiện cho ung thư hình thành và phát triển rất nguy hiểm.

 - Gây nên tình trạng vô sinh, hiếm muộn: Người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến dịch trong âm đạo nhiều hơn làm ảnh hưởng đến việc di chuyển của tinh trùng làm cho độ PH trong môi trường âm đạo bị thay đổi theo hướng bất lợi cho tinh trùng, khi tinh trùng vào âm đạo có thể bị tiêu diệt nhanh chóng làm cản trở quá trình thụ thai, giảm khả năng thành công cho quá trình thị thai, thậm chí có thể bị vô sinh.
Xem thêm:

Bên cạnh đó, viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được chữa trị để kéo dài tình trạng bệnh sẽ làm cổ tử cung to và dài ra, nhiều người lầm tưởng là sa dạ con.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Xin chào bạn Hồ, xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám Khương Trung chúng tôi, câu hỏi của bạn cũng được khá nhiều chị em quan tâm. Sau đây các chuyên gia phòng khám Khương Trung Hà Nội sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Bạn Hồ thân mến, viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em đã có quan hệ tình dục, đã từng nạo phá thai hoặc sinh đẻ nhiều lần, những đối tượng này sẽ có nguy cơ mắc cao hơn. Viêm lộ tuyến cổ tử cung không thể tự khỏi nếu không được điều trị. Đồng thời, đối với những trường hợp mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời cũng có thể gây những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Với những chia sẻ của chúng tôi về viêm cổ tử cung lộ tuyến là gì ở bài viết trên hy vọng chị em hiểu được phần nào chứng bệnh nguy hiểm này.

Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates