Social Icons

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Những điều cần lưu ý sau khi vá màng trinh

Vá màng trinh ngày càng được nhiều bạn gái biết đến và  lựa chọn che đi quá khứ của mình. Sau khi vá màng trinh cần lưu ý những gì là câu hỏi khá nhiều bạn gái thắc mắc. Điều đó sẽ đảm bảo kết quả vá trinh cũng như hạn chế những biến chứng. Nếu bạn là người đang có những thắc mắc ấy, mời bạn tham khảo lưu ý sau khi vá màng trinh là những kiến thực quan trọng đối với tất cả bạn gái.


Sau khi vá màng trinh cần lưu ý những gì? Hạn chế vận động mạnh

- Quá trình phẫu thuật màng trinh cần uống kháng sinh phòng nhiễm trùng, và dùng: bồn rửa thuốc tím tỉ lệ 1/5000 trong 7 ngày, ngày 2 lần.
- Sau tiểu phẫu nên tránh vận động, trong một tháng không nên vận động quá sức.
- Hằng ngày vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, dùng nước khử trùng rửa vết mổ đề phòng  nhiễm trùng.
- Không nên tiến hành  phẫu thuật vá màng trinh trong thời Chu kỳ kinh nguyệt, nên thực hiện phẫu thuật trong khoảng thời gian từ 3 ngày sau khi khô kinh đến 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo.
- Nửa tháng sau Phẫu thuật vá màng trinh cố gắng không ngồi xổm, đi toilet cần ở tư thế ngồi hoặc bán ngồi, lên xuống tàu xe không dạng chân quá rộng.
- Sau phẫu thuật nên ăn nhiều hoa quả tránh táo bón.
- Sau một tháng phẫu thuật vá màng trinh cần đến viện kiểm tra, kiểm chứng kết quả.

>> Xem thêm Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được?

Sau khi vá màng trinh cần lưu ý những gì? Không quan hệ tình dục từ 2 đến 3 tháng

Màng trinh sẽ bị rách trong lần quan hệ đầu tiên sau vá trinh. Để đảm bảo an toàn nên kiêng quan hệ trong vòng từ 2 đến 3 tháng.
Trong thời gian này, lớp niêm mạc màng trinh mới được tái tạo và ăn liền vào nhau sẽ tạo ra màng trinh mới. Phải để màng trinh hoàn toàn hồi phục mới có thể quan hệ. Quan hệ quá sớm có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng vá trinh và kết quả vá trinh. Thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Nghiêm trọng nhất là gây ra tình trạng xuất huyết âm đạo.
Hi vọng các bạn gái đã xác định được những lưu ý sau khi vá màng trinh hiệu quả. Để được tư vấn thêm về màng trinh, công nghệ vá trinh. Mời bạn liên hệ trực tiếp đến cơ sở vá trinh số 1 thủ đô - phòng khám đa khoa Bảo Anh theo số 0438.288.288.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates