Social Icons

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Quy trình vá màng trinh là như thế nào?

Trinh tiết ngày nay vẫn   phần nào gây ra những ảnh hưởng trong các mối quan  hệ, tình yêu và đặc biệt là hôn nhân. Vì thế, vá màng trinh là giải pháp nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các chị em. Dưới đây là chia sẻ vá màng trinh như thế nào  an toàn và hiệu quả đang được áp dụng nhiều nhất tại phòng khám đa khoa Bảo Anh


Quy trình vá màng trinh phụ nữ
Vá màng trinh là như thế nào?


Xem thêm: Giải đáp vá màng trinh giá rẻ tại Hà Nội
 Bước 1: Thăm khám và tư vấn

- Tiến hành thăm khám và kiểm tra vùng kín:
 Bệnh nhân sẽ được thầy thuốc phụ khoa thăm khám vùng kín, đưa ra  về tình trạng màng trinh bị rách và kiểm tra xem có mắc các bệnh viêm phiễm phụ khoa hay không. Nếu có thì sẽ phải tiến hành chữa khỏi mới chuyển sang giai đoạn tư vấn phẫu thuật vá màng trinh ở đâu.
- Tư vấn chọn lựa kĩ thuật :
Sau đó, chuyên gia sẽ đưa ra tình hình khảo sát màng trinh đã rách và tư vấn chị em chọn lựa kỹ thuật thực hiện vá  trinh như thế nào: vá màng trinh truyền thống hay kết hợp với hồi phục vùng kín và tạo hình thẩm mỹ để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Hiện tại, phòng khám Bảo Anh đang áp dụng vá màng trinh bằng công nghệ nano Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội khiến chị em ưng ý và thỏa mãn nhất.

Bước 2: Phẫu thuật theo đúng quy trình vá màng trinh của phòng khám đa khoa Bảo Anh

- Đảm bảo người bệnh không bị viêm nhiểm phụ khoa
- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi phẫu thuật
- Gây tê để chị em không cảm thấy đau đớn
- Bác sĩ chuyên khoa áp dụng các kỹ thuật chuyên dụng đẻ kéo các mép màng trinh bị rách sát lại gần nhau và sử dụng chỉ tự tiêu để tái tạo lại lớp màng trinh một cách an toàn và có thẩm mỹ nhất.
- Sau khi hoàn thành đúng theo quy trình vá màng trinh bác sĩ sẽ thực hiện sát trùng lại 1 lần nữa để đảm bảo vùng kín sạch sẽ, không bị vi khuẩn tấn công.

- Quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 10-20 phút và có thể hoạt động nhẹ nhàng ngay sau đó.

Bước 3: Hậu phẫu

Chị em nên đến thăm khám định kỳ để bác sĩ theo dõi vết thương, đánh giá tình trạng hồi phục của bệnh và đưa ra những lời khuyên.
Những điều cần lưu ý trong quá trình thực hiện phẫu thuật vá màng trinh.
Trong thời gian phẫu thuật màng trinh cần uống kháng sinh phòng nhiễm trùng, và dùng: bồn rửa thuốc tím tỉ lệ 1/5000 trong 7 ngày, ngày 2 lần
.
- Sau phẫu thuật nên hạn chế vận động, trong một tháng không nên vận động quá sức.

- Hằng ngày vệ sinh vùng kín bằng nước ấm, dùng nước khử trùng rửa vết mổ đề phòng  nhiễm trùng.
- Không nên thực hiện  phẫu thuật vá màng trinh trong thời Chu kỳ kinh nguyệt, nên thực hiện phẫu thuật trong khoảng thời gian từ 3 ngày sau khi khô kinh đến 10 ngày trước kỳ kinh tiếp theo.
- Giữ tâm lý thoải mái: chị em chỉ nên phẫu thuật vá màng trinh khi thực sự tin tưởng vào lựa chọn của mình về tay nghề bác sĩ hay cơ sởvá màng trinh an toàn.
Hi vọng các bạn gái đã nắm được quá trình vá màng trinh là như thế nào. Để được tư vấn thêm về màng trinh, công nghệ vá trinh. Mời bạn liên hệ trực tiếp đến cơ sở vá trinh số 1 thủ đô - phòng khám đa khoa Bảo Anh theo số 0438.288.288.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates