Social Icons

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Vá màng trinh có nguy hiểm ?

Vá màng trinh có nguy hiểm không đang là câu hỏi của rất nhiều chị em .Khi xã hội vẫn còn đề cao trinh tiết thì việc vá màng trinh sau một sự cố hay khi đã từng quan hệ trở thành lựa chọn của nhiều chị em nhằm giữ gìn hạnh phục gia đình, tự tin hơn trong hôn nhân, cuộc sống. Đây là mục đích, mưu cầu hợp lí của nhiều người nên việc vá trinh có nguy hiểm đươc quan tâm hơn bao giờ hết.

Vá màng trinh là gì?

Vá trinh là một tiểu phẫu chỉnh hình giản đơn, không rắc rối, không tốn nhiều thời gian, không gây đau đớn, trước khi tiến hành tiểu phẫu các y sĩ sẽ khám phụ khoa cho bạn gái để biết có dấu hiệu không tốt nào không, đồng thời định rõ mức độ rách và tổn thương ở màng trinh để có phương pháp tiến hành tốt nhất.

Vá màng trinh có nguy hiểm không?

Khi vá màng trinh không an toàn có thể dẫn tới những nguy hiểm sau:
– Nếu chuyển môn của bác sĩ không tốtcòn thiếukinh nghiệm}}, thực hiện tại những cơ sở y tế không đảm bảo, kém vệ sinh…có thể dẫn đến màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng…

– Việc “cắt xén” không chuẩn cũng có thể khiến cho vết thương ăn rộng, gây viêm loét, nhiễm trùng… Thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa…
– Dù chỉ là thủ thuật nhỏ, nhưng vá  trinh vẫn có thể gặp các tai biến như mọi phẫu thuật khác là viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu…nếu không chữa trị sớm có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm ở âm đạo, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.
Vì vậy, trước khi quyết định có làm thủ thuật vá màng trinh hay không, bạn nên suy nghĩ kĩ đế việc vá màng trinh có nguy hiểm không đến bản thân và đến gặp bác sĩ có chuyên môn ở các bệnh viện sản, phụ khoa có uy tín để tham khảo và được tư vấn.
va-mang-trinh-phu-nu-co-nguy-hiem-khong-4
Vá màng trinh có nguy hiểm 

Tham khảo Có nên vá lại màng trinh không?
 Địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Hà Nội. 

Gần đây đã có rất nhiều cơ sở vá màng trinh uy tín, chất lượng, trong đó có phòng khám đa khoa Bảo Anh. Các chị em hoàn toàn an tâm đến với Phòng khám đa khoa Bảo Anh ,vì đây là một địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín, chất lượng với những lí do:
- Phòng khám đa khoa bảo Anh có hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị máy móc tân tiến, dụng cụ đảm bảo vô trùng và đặc biệt phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, không gây đau và có thể phục hồi y nguyên trạng thái màng trinh như lúc đầugiúp  các bạn gái lấy lại sự tự tin cho chính mình và giữ gìn hạnh phúc trong tương lai.
- Đội ngũ y bác sĩ tiến hành phẫu thuật là những người có tay nghề cao, thực hiện các bước trong quy trình một cách chuẩn xác, cẩn thận, tỉ mỉ giúp màng trinh khôi phục dáng vẻ như ban đầu
- Thời gian làm tiểu phẫu nhanh chóng, chuẩn xác: Tùy vào từng cơ địa và tình trạng rách của mỗi người mà thủ thuật có thể nhanh chậm khác nhau. Thông thường thủ thuật vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Bảo Anh được thực hiện chỉ sau 20 – 30 phút .
- Mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân luôn được giữ kín tuyệt đối
- Tất cả chi phí vá lại màng trinh đều được niêm yết công khai và minh bạch} và được giám sát bởi Bộ Y tế.
 Các cô gái thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ trả lời cho vướng mắc vá trinh có nguy hiểm không. Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những khúc mắc của của các cô gái. Mọi khúc mắc xin liên lạc đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn vàhẹn lịch khám nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates