Social Icons

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Có nên vá lại màng trinh không?

Cùng với sự phát triển của xã hội, và màng trinh đang dần trở nên gần gũi với các bạn gái được nhiều bạn gái biết đến. Tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng tìm đến việc này để cứu vớt lại cái ngàn vàng của mình. Vậy vá trinh nên hay không ?

Có nên đi vá lại màng trinh không?

Những năm gần đây, quan niệm về trinh tiết đã thoáng hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy thế, vì rất nhiều lý do mà nhiều bạn gái phải nhờ đến tiểu phẫu vá màng trinh. Nhắc đến vấn đề này, bạn nữ cũng cần phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản cần thiết để có cái nhìn đúng đắn khi quyết định đi vá màng trinh.
Vá màng trinh là thủ thuật hồi phục lại màng trinh bằng cách khâu các vết rách vào với nhau để màng trinh liền vào giống như ban đầu khi chưa rách. Có rất nhiều yếu tố gây nên  rách màng trinh đó là do bị ngã, hoạt động thể thao mạnh, bẩm sinh, hoặc quan hệ tình dục.
Nhiều bạn gái khi chuẩn bị kết hôn muốn che giấu quá khứ vì sợ chồng tương lai phát hiện và tự tin hơn trong tình yêu xóa bỏ mọi mặc cảm cá nhân nên đã tìm đến phương pháp tiểu phẫu vá mang trinh. Vậy nên, nếu đang lo sợ chồng mình phát hiện thì bạn có thể tìm đến phương pháp này nhé.
co-nen-di-va-lai-mang-trinh-khong
Có nên vá lại màng trinh không?

Xem thêm: Vá màng trinh ở đâu an toàn Hà Nội 

Vá màng trinh có bị phát hiện không?

Các bác sỹ trực tiếp thực hiện vá màng trinh khẳng định: vá màng trinh là một tiểu phẫu đơn giản nhằm khâu lại lớp niêm mạc đã rách, liền lại như hình dáng ban đầu. Nếu ca vá màng trinh được thực hiện thành công sẽ không thể bị phát hiện.

Sở dĩ, bác sỹ có thể khẳng định được như vậy vì những lí do dưới đây:
- Vá màng trinh được thực hiện thành công chứng tỏ tấm màng trinh đã được khôi phục nguyên vẹn.
- Tấm màng trinh không những được khôi phục bên ngoài mà còn được khôi phục hoàn toàn về các đặc điểm. Đó là nối lại các mao mạch máu nhỏ li tí. Do đó, khi bị ngoại lực xâm phậm, màng trinh rách có thể cho ra một chút máu như bình thường.
- Màng trinh khó quan sát, không thể quan sát bằng mắt thường và vá màng trinh bằng công nghệ mới sẽ không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết gì nên khó phát hiện.
- Vá màng trinh nếu được thực hiện bí mật, sẽ không ai biết bạn có tấm màng trinh nguyên vẹn hay đã được vá.
Do đó, tất cả bạn gái có thể yên tâm và tự tin thực hiện vá màng trinh mà không còn bất cứ lo lắng nào.
Các chị em thân mến, trên đay là lời chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa về việc có nên vá màng trinh không vậy.Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ vá màng trinh mời bạn liên hệ đến số 0438.288.288 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc tốt nhất nên tới trực tiếp địa chỉ Bảo Anh - Thanh Xuân - Hà Nội để lấy lại cái ngàn vàng không may đã bị mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates