Social Icons

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Màng trinh có dễ rách?

Trong chúng ta chắc chắn ai cũng nghe đến màng trinh khá nhiều lần. Tuy nhiên liệu tất cả chúng ta có đang nắm đượcmàng trinh là gì , có dễ rách không?

Màng trinh là gì ? Màng trinh có dễ rách?


Màng trinh là một lớp màng rất mỏng cách cửa âm đạo khoảng từ 2 cm đến 3 cm. Màng trinh cũng có những hình dạng khác nhau nó giúp che chắn của âm đạo.
Vị trí màng trinh ở âm đạo phụ nữ:
Màng trinh nằm sâu trong âm đạo khoảng 2-3 cm, là một màng mỏng nằm bên trong âm đạo
Màng trinh có màu hồng nhạt.
Màng trinh được chia làm 4 dạng: màng trinh không lỗ thủng, màng trinh hình tròn, màng trinh hình lưỡi liềm, màng trinh hình lỗ.
Có bạn sinh ra đã không có màng trinh hoặc có người thì màng trinh quá dày.
Màng trinh có dễ rách không
Màng trinh mỏng như vậy liệu màng trinh có dễ rách không? Thông thường màng trinh chỉ có thể rách  khi nữ giới có quan hệ tình dục. Tuy nhiên trong một số trường hợp việc vận động mạnh, té ngã, chơi thể thao cũng có thể trở thành một trong những nguyên nhân khiến màng trinh bị rách.

mang-trinh-co-de-rach-khong-1
Màng trinh có dễ rách ?

Làm thế nào để tránh màng trinh bị rách.

 Để bảo vệ cái ngàn vàng chị em cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:
- Cẩn thận khi đi xe đạp.
- Không vận động mạnh. Bởi nhiều bạn gái do không cẩn thận khiến màng trinh dễ dàng bị rách.
- Khi chưa chuẩn bị  sẵn sàng không nên có hoạt động tình dục quá sớm. Và cần cân nhắc thật kỹ trước khi “trao thân” cho bạn trai.
- Nhiều trường hợp bạn gái bị rách màng trinh do bị cưỡng bức. Bởi thế các bạn gái nên biết chủ động bảo vệ chính mình trước những tên yêu râu xanh.
Dấu hiệu rách màng trinh:
Khi màng trinh bị rách do một tác nhân nào đó, âm đạo sẽ có tình trạng ra máu. Khác với máu kinh, máu do màng trinh bị rách thường có màu đỏ tươi, ra với số lượng rất ít, có thể dính trên đáy quần lót, ga trải giường hoặc bị hòa lẫn trong tinh dịch của nam giới.
Tuy nhiên trong trường hợp nếu chẳng may bị đánh mất cái ngàn vàng cũng không nên vì thế mà chán nản, tự ti và đánh mất chính mình. Trong một số trường hợp bạn có thể suy nghĩ và chọn lựa việc thực hiện thủ thuật vá màng trinh để lấy lại cái ngàn vàng sự tự tin cho người phụ nữ. Đây đang là một lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại.
Các bạn thân mến, trên đây là những tư vấn của bác sĩ trả lời cho câu hỏi màng trinh có dễ  rách .Hi vọng bài viết trên đã giải quyết được phần nào những tâm sự của của các bạn nữ. Mọi khúc mắc xin liên hệ đường dây nóng 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời vàhẹn lịch khám nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates