Social Icons

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Bài viết dưới triệu chứng viêm nhiễm phần phụ nặng


Nêu ở bài viết dưới triệu chứng viêm nhiễm phần phụ nặng khi mắc phải ở chị em. Cần phải có cách điều trị khi phát hiện sớm bệnh này đẻ giúp chị em hiểu được cũng như có được các cách điều trị phù hợp!!
Vi khuẩn đường tình dục luôn là thù phạm số một của viêm phần phụ và những loại vi khuẩn sau là thường gặp nhất:

Viêm phần phụ chỉ những viêm nhiễm buồng trứng, vòi trứng và dây chằng rộng. Làm các xét nghiệm cần thiết sẽ chẩn đoán được chính xác thủ phạm gây bệnh viêm phần phụ.
Khi đã bị viêm mãn tính, đây là giai đoạn nặng nhất và nguy hiểm nhất của bệnh. Những biến chứng sau là hậu quả nếu bạn bị viêm vùng chậu mà không đi điều trị:
- Áp xe buồng trứng: bệnh có ứ mủ ở vòi trứng có khi phải cắt cả buồng trứng.

- Áp xe phần phụ: có một khối u ở cạnh tử cung và nó sẽ lớn dần gây đau đớn cho bạn.

- Viêm phúc mạc đáy chậu: lúc này nhiễm trùng lan rộng, hạ vị có khối dính khó xác định được ranh giới tử cung và phần phụ.

- Viêm lan tỏa đáy chậu: thường chúng tạo ra áp xe dưới phúc mạc, điều trị là phải phẫu thuật dẫn lưu ổ mủ.

- Viêm phúc mạc toàn thể: sau khi viêm lan ra ngoài hố chậu sẽ dẫn đến viêm phúc mạc toàn thể.

Những biểu hiện khi bị viêm phần phụ và biến chứng nguy hiểm ở giai đoạn mãn tính
Xem thêm:


- Viêm phần phụ cấp tính

Đau âm ỉ vùng bụng dưới, cơn đau xuất hiện ở 2 bên nhưng triệu chứng không rõ rệt, cũng có thể bạn nữ bị rối loạn kinh nguyệt, sốt, buôn nôn. Khám thấy tử cung mềm, phần phụ sưng đau.

- Viêm phần phụ bán cấp tính

Cơn đau bụng dưới, vùng thắt lưng càng âm ỉ và xuất hiện thường xuyên hơn, có khi là những cơn đau nhói. Ngoài ra thì bạn còn bi đau khi lay động cổ tử cung, rong kinh, cơ thể sốt nhẹ, khám trực trạng bhij đau.
- Lậu cầu - Neisseria Gonorrhea, chị em có hiện tượng chảy dịch mủ vàng, khí hư hôi và vùng kín đau rát. Đây là song cầu khuẩn làm tổn thương và gây ra biến chứng viêm phần phụ .

- Chlamydia cũng là khuẩn gây tình trạng viêm phần phụ, tỷ lệ viêm cao và quan hệ tình dục là con đường làm lây nhiễm chlamydia nhanh nhất.

- Những vi khuẩn khác như Mycoplasmas hominis, Colibacille, lactobacille, protéus, staphylocoque và các nhóm kỵ khí là Bacteroides, fragilis, clostridium.

- Viêm phần phụ mãn tính

Những biến chứng bệnh tử cung ở phần phụ trên đều là những biến chứng nguy hiểm, chị em có khả năng cao bị vô sinh, thai ngoài tử cung và bị đau vùng chậu kinh niên.Viêm mãn tính lúc này ngoài việc đau nặng vùng hố chậu, hạ vị nhiều hơn, đau nghiêm trọng khi mà đi lại. Khí hư ra ít đi nhưng âm đạo xuất hiện máu chảy bất thường, rong kinh, rong huyết. Khám tử cung có khối u bên canh, ấn vào đau, tử cung hạn chế lay động.

VẬY chị em khi bị viêm phần phụ nặng đừng nên lo lắng nhiều cái gì cũng có các giải quyết của nó! cùng các bác sĩ tại phòng khám đa khoa khương Trung tìm hiểu cũng như biết được vấn đề này nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates