Social Icons

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Liệu pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep hiện nay


Chị em nên biết những thông tin về liệu pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep với những thông tin ở bài viết dưới đây mong rằng giúp ích nhiều cho chị em!!

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phổ biến rất hay gặp ở chị em phụ nữ, nếu điều trị bệnh về tử cung không đúng cách có thể bệnh sẽ không thể dứt điểm mà còn gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của chị em. Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung sẽ giới thiệu đến phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep, không đau, ngăn ngừa tái phát và đảm bảo hiệu quả điều trị vượt bật cho chị em.

Điều trị dao leep là phương pháp hiệu quả nhất  Vậy chi phí cho một ca điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao Leep là bao nhiêu?

  Theo các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung cho biết chi phí một ca điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được báo giá cụ thể theo từng phác đồ điều trị của từng bệnh nhân khác nhau. Tùy vào nguyên nhân và tình trạng bệnh từng người mà mức chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau.

Phương pháp nào chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả?
Xem thêm:



Giới thiệu phương pháp dao Leep

  Phương pháp điều trị dao Leep là phương pháp sử dụng một loại thiết bị trực tiếp dùng các tia điện từ làm thay đổi các biểu mô và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử. Làm mất đi các lớp mô tế bào bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, quá trình điều trị này sẽ cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

  Ưu điểm của kỹ thuật dao Leep trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  - Chỉ cần một lần điều trị có thể đạt được hiệu quả điều trị triệt để.

  - Sau một lần điều trị, bệnh không chỉ có thể chặn đứng mà còn có thể phòng chống được những biến chứng xấu có thể xảy ra hoặc ngăn ngừa sự lây lan của các mô bị viêm nhiễm, đồng thời tái thiết lại các tế bào mô, kích thích sức đề kháng và nâng cao khả năng miễn dịch của các tế bào.

  - Trong những chứng loạn sản nhẹ, chứng loạn sản nặng và ung thư không di căn thì có thể được điều trị bởi phương pháp Leep.

  - Phương pháp này không gây đau, tránh chảy máu, không gây nhiễm trùng, tránh trường hợp viêm nhiễm, sau quá trình điều trị sẽ không để lại sẹo, đồng thời bảo vệ an toàn lớp niêm mạc cổ tử cung, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.

  - Thời gian điều trị bằng phương pháp dao Leep rất ngắn, tầm khoảng 10 phút là bạn đã hoàn toàn thoát khỏi những rắc rối do căn bệnh này gây ra.

  Tuy nhiên, tại phòng khám chúng tôi các mức giá đều được niêm yết cụ thể, công khai, đúng theo quy định của Sở y tế đưa ra.

  Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi trong việc thăm khám và điều trị chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng leep các triệu chứng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với cơ sở vật chất và kỹ thuật y tế tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu phòng khám tự tin sẽ mang lại cho bạn một kết quả điều trị hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates