Social Icons

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Vá màng trinh nên hay không ở chị em?


Khi nói về cái ngàn vàng ở phụ nữ mà ai cũng biết! Việc có nên vá màng trinh không là vấn đề mà chị em luôn đắn đo sau khi đã mất cái đó từ nhiều lý do. khách quan và chủ quan. Liệu rằng đã vá xong có giữ lại được hanh phúc cũng như cuộc sống gia đình ấm êm hay không cùng. chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được sâu hơn về điều đó nhé.



Vá màng trinh nên hay không? việc này đem lại lợi ích gì tốt cho phụ nữ?

Từ xa xưa ông cha ta đã biết màng trinh là một tấm màng mỏng che phần lỗ âm đạo của nữ giới, phân cách giữa âm hộ và tiền sảnh âm đạo. Hai mặt của màng trinh có màu hồng nhạt và có kích thước mỏng.

Xem thêm:

Mặc dù cho biết màng trinh không đảm nhận bất kì một chức năng sinh lý nào ở nữ giới nhưng bản thân nó lại hết sức quan trọng vì nhiều người vẫn dựa vào nó để đánh giá trinh tiết, phẩm hạnh của một người phụ nữ.

Nhiều người vẫn ngộ nhận rằng chỉ khi quan hệ tình dục mới rách màng trinh, điều này hoàn toàn sai. Thực ra khi vận động mạnh như va chạm, tổn thương từ bên ngoài, đi xe... đều có khả năng làm cho màng trinh bị rách. Tuy vậy nhưng quan điểm truyền thống luôn cho rằng màng trinh hoàn chỉnh không dễ bị rách và dựa vào đó mà họ đánh giá sự hoàn mỹ của một người phụ nữ.

Nhằm bảo vệ hôn nhân đi vá màng trinh
Chính sự phán đoán không có khoa học này trong suốt thời gian qua đã gây ra không ít tổn thương và tạo ra sự sợ hãi, lo lắng cho những phụ nữ do vận động mạnh hoặc bị bạo lực, cưỡng bức mà rách màng trinh. Việc này đã làm cho nữ giới nảy sinh tâm lý tự ti, mặc cảm, sợ kết hôn, nam giới thì hiểu làm và dễ đổ vỡ hôn nhân.

Có nên đi vá màng trinh không? giúp được gì khi vá màng trinh

 Tiểu phẫu vá màng trinh ra đời là kết quả của 2 nền văn hóa trái ngược nhau: nền văn hóa truyền thống khắt khe và quan niệm phóng khoáng về tình dục trong xã hội hiện đại. Vậy, có nên đi vá màng trinh và vá màng trinh hết bao nhiêu tiền ?  

Để giúp chị em vượt qua nỗi sợ hãi này, kĩ thuật vá màng trinh của Hàn Quốc đã ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội không những có thể bù đắp những tổn thương tâm lý này mà còn giữ vững hạnh phúc hôn nhân của các chị em.

Nên vá màng trinh vì nó có thể giúp:

-  Hạnh phúc gia đình được giữ vững
-  Chị em tự tin hơn về cơ thể giúp “đổi giả thành thật”
-  Không chịu sự soi mói. kì thị từ người khác

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề vá màng trinh nên hay không nêu trên đã giúp được cho chị em hiểu được vấn đề nan giải này. Chúc chị em tìm được hướng đi cho mình. Thân ái. chúc sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates