Social Icons

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Phẩu thuật thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền


Phụ nữ đối mặt với tình trạng sau khi sinh nở hay do độ tuổi âm đạo rộng, giãn độ đàn hồi kém gây ảnh hưởng càng nghiêm trọng khi nhiều lần quan hệ, khiến chị em không tự tin cũng như mặc cảm trong quan hệ vợ chồng. Chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề mà chị em cũng quan tâm khi muốn làm đẹp mình. 



Với đời sống sinh hoạt hiện nay, khi nhu cầu cũng như đời sống được cải thiện việc thu nhỏ âm đạo không còn là xa lạ với chị em. Thu nhỏ âm đạo là thủ thuật sản khoa nhằm giúp chị em lấy lại sự đàn hồi cho âm đạo và giúp cải thiện chức năng sinh lý, bảo vệ sức khỏe sinh sản, hạnh phúc gia đình. Tuy thu nhỏ âm đạo là nhu cầu được mọi chị em quan tâm nhưng không phải ai cũng tìm đến phương pháp này bởi họ còn rất nhiều băn khoăn lo lắng, đặc biệt là về vấn đề chi phí thu hẹp âm đạo.

Xem thêm:




Chi phí thu hẹp âm đạo hết bao nhiêu tiền

Nhiều chị em “Sau 3 lần sinh nở thì vùng kín của tôi đã trong tình trạng vô cùng sập xệ, chính tôi cũng không cảm nhận được sự khoái cảm và hứng thú trong đời sống chăn gối nên tôi biết chồng tôi cũng sẽ có cảm giác như vậy, cuộc sống vợ chồng vì thế cũng khó hòa hợp hơn trước kia. Gần đây tôi có lang thang trên mạng thì biết đến phương pháp thu nhỏ âm đạo, nghe nói phương pháp này được nhiều bệnh viện và trung tâm y tế thực hiện giúp chị em thu nhỏ kích thước và giúp âm đạo đàn hồi tốt hơn… Đây chính là phương pháp mà tôi rất mong đợi được áp dụng nhưng không biết thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền?…” tâm sự của chị H. (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng là nỗi lòng của rất nhiều chị em phụ nữ khác.

Khi nói về phương pháp thu nhỏ âm đạo, đây là một thủ thuật của sản khoa, do đó cần được tiến hành trong các điều kiện đảm bảo về trình độ, kinh nghiệm của bác sỹ chuyên khoa, trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chuẩn – đây cũng là điều kiện tối cần thiết để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của phương pháp này.

Khi thu nhỏ âm đạo không chỉ là dịch vụ được cung cấp bởi các cơ sở y tế công lập mà còn có rất nhiều cơ sở khác như phòng khám tư, thẩm mỹ viện, tuy thế, do điều kiện về nhân lực, vật lực tại mỗi cơ sở là khác nhau nên chi phí cũng có sự chênh lệch, điều này cũng khiến chị em hoang mang và không biết nên lựa chọn sao cho hợp lý và đúng đắn.

Giảm thiểu tối đa chi phí là nhu cầu của mọi bệnh nhân, trong đó có chị em phụ nữ muốn áp dụng phương pháp thu hẹp âm đạo, tuy nhiên, bác sỹ chuyên khoa cho biết chị em nên đặt yếu tố an toàn nên hàng đầu thay vì quan tâm tới chi phí thu hẹp âm đạo hay thắc mắc thu nhỏ âm đạo giá bao nhiêu tiền? bởi âm đạo là một bộ phận khá nhạy cảm và quan trọng, nếu thủ thuật được tiến hành không đảm bảo có thể dẫn tới nhiễm trùng, sẹo xấu, thậm chí ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của chị em, dẫn tới hệ quả “tiền mất tật mang” – trong thực tế đã có nhiều chị em rơi vào tình trạng này chỉ vì ham rẻ mà tìm tới các cơ sở không uy tín hay áp dụng các phương pháp không an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về phẩu thuật thu hẹp âm đạo bao nhiêu tiền cũng những tư vấn về vấn đề này giúp cho chị em hiểu được những biện pháp giúp đạt hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates