Social Icons

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Xóa bỏ ngại ngùng khi phẫu thuật cắt môi lớn

Hiện nay phẫu thuật môi lớn là điều mà không còn lạ ở phụ nữ theo độ tuổi và quá trình sinh sản các bộ phận cơ quan sinh sản cũng có cùng lão hóa. Thường môi lớn bao bọc môi bé bao bọc qua quá trình sinh sản cũng như sinh hoạt tình dục. Môi lớn có xu hướng nhỏ teo và nhăn nheo đi còn môi nhỏ thì to ra. Từ đó ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt gia đình gây các bệnh về tử cung thường gặp chủ . Cũng như kiến chị em thiếu tự tin.




Chị X có chia sẻ đôi điều “tôi cảm tương như vùng kín của mình giãn rộng, vùng da ở đó trở nên lỏng lẻo, cảm giác khi “gần gũi” chồng không được như trước nữa, điều này khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin cũng như khiến tôi suy nghĩ những áp lực về tâm lý”. Tôi muốn thực phẫu thuật thu nhỏ môi bé, nhưng tôi cũng chưa biết phải làm sao, nên thực hiện ở đâu”.
Xem thêm:



Nhiều chị em muốn thực hiện phẫu thuật thu nhỏ môi bé, thế nhưng họ lại tỏ ra lo ngại khi nghĩ đến việc đến những cơ sở y tế. Bởi dù gì đây cũng là một trong những vấn đề tế nhị. Hiểu một cách đơn giản, phẫu thuật thu nhỏ môi bé là bằng cách can thiệp sản khoa , các bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vùng vùng tổn thương cần xử lý để cắt bỏ phần niêm mạc da thừa ở môi bé, giúp khắc phục tình trạng môi bé giãn rộng, lỏng lẻo, tái tạo lại lớp niêm mạc da giúp vùng da này trở nên hồng hào hơn.

Đây là phẫu thuật môi lớn được áp dụng đối với tất cả những chị em có mong muốn thực hiện thủ thuật này, những chị em có môi bé bị phì đại do sinh đẻ nhiều quan, thời gian quan hệ tình dục khiến cho chúng mất sự đàn ông, sắc tố da sậm màu

Từ việc phẫu thuật cắt môi lớn không chỉ giúp chị em lấy lại tự tin trong sinh hoạt tình dục, tăng tính thẩm mỹ cho “vùng kín” mà còn giúp chị em giảm thiểu được những nguy cơ bệnh tật. Ngoài ra còn có thể phòng tránh được một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tình trạng khô âm đạo, tiểu không tự chủ,…

Để được thực hiện thủ thuật thu nhỏ môi bé, chị em có thể đến trực tiếp những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thực hiện. Tại đây với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tiến hành tư vấn, cũng như có những lời khuyên cho chị em, để chị em có thể cảm thấy an tâm hơn.

Từ những chia sẻ trên về những gì mà việc xóa bỏ ngại ngùng khi phẫu thuật cắt môi lớn mang lại giúp khi chị em mong muốn. Hy vọng chi em tìm được cũng như biết được phương pháp phù hợp với nhu cầu của chính mình. 
Thân ái Chúc chị em sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates