Social Icons

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không.

Viêm âm đạo là căn bệnh chẳng mấy xa lạ với các chị em.Ngày nay có rất nhiều phương pháp để chữa viêm âm đạo. Tuy nhiên phương pháp chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không vẫnđang được các chị em rỉ tai nhau nhiều nhất.


 Viêm âm đạo có ảnh hưởng gì ?

1. Tác hại đến việc mang thai: Môi trường PH ở âm đạo phù hợp cho họat động của tinh trùng, nếu bệnh nhân bị viêm âm đạo nặng thì sẽ khiến mất cân bằng độ PH ở âm đạo, không còn là môi trường sống của tinh trùng vì vậy làm giảm tỉ lệ thụ thai. Vì vậy, các chị emnên điều trị khỏi viêm âm đạo rồi mới mang thai.
2. Tác nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Viêm âm đạo nếu không điều trị nhanh chóng thì sẽ gây ra là tác nhân chính của các bệnh viêm nhiễm khác ví dụ như viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu, viêm niêm mạc tử cung. Thêm vào đó, khi da hoặc niêm mạc trực tiếp hoặc gián tiếp tiếp xúc với mầm bệnh dễ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai, nấm… Viêm âm đạo nếu không được điều trị thì những tổn thương mãn tính kéo dài trong thời gian lâu năm tại âm đạo và cổ tử cung là điều kiện thuận lợi cho ung thư phát sinh và phát triển.
3. Ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Có rất nhiều phụ nữ trong gia đoạn mang thai bị viêm nhiễm âm đạo. Điều này có thể ảnh hưởng nhất định đến thai nhi, hơn thế nữa trong quá trình sinh nở còn có thể lây truyền bệnh cho thai nhi, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, dễ gây sảy thai, đẻ non
4. Ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày: viêm âm đạo sẽ khiến ngươi bệnh gặp nhiều rắc rối, khó chịu đối với nữ giới, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh, ngoài ra còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu.

chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không
Chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không.
Thời xa xưa, lá trầu không được nhắc đến là một loại thần dược để chữa được một số bệnh. Trong lá đó có tinh chất dược học có thể dùng để sát khuẩn, khử trùng hoặc làm sạch miệng. Ngoài ra nó còn có công dụng làm thuốc kích dục. Trong đó công dụng sát khuẩn và khử trùng đã được các nhà khoa học áp dụng vào làm phương pháp chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không. Khả năng chữa khỏi bệnh lên tới 70% chỉ sau khoảng 1 tháng điều trị liên tục
Cách sử dụng lá trầu không chữa viêm âm đạo:
Dùng nước sạch (nên là nước đun sôi để nguội) để rửa sạch vùng kín
Lá trầu không chỉ nên dùng để hỗ trợ điều trị chứ không dùng là thuốc điều trị chính được, chị em đừng chỉ dùng mỗi lá trầu không mà hi vọng khỏi bệnh, hoặc chỉ với những trường hợpviêm nhẹ ở âm hộ và âm đạo thì may ra mới khỏi được.
Tránh dùng thường xuyên vì sẽ làm khô vùng kín quá mức.
Lá trầu không sử dụng phải là lá trầu không an toàn, không dùng loại bị phun chất kích thích hoặc hoá chất độc hại.
Trong thời gian áp dụng liệu pháp này nên đi kèm với việc sử dụng thuốc và thăm khám tại các địa chỉ  y tế uy tín để kiểm tra được tính hiệu quả và tình trạng bệnh.


Trên đây là những kiến thức về chữa viêm âm đạo bằng lá trầu không.Hi vọng các bạn gái đã có câu trả lời thích đáng cho mình Nếu cần giải đáp rõ hơn bạn có thể liên hệ tới phòng khám theo số điện thoại 0438 288 288 tại địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates