Social Icons

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Dính buồng tử cung và cách điều trị hiệu quả như thế nào?

Với bệnh dính buồng tử cung và cách điều trị như thế nào là tốt hiệu quả. Đối với phụ nữ bệnh phụ khoa rất khổ sở luôn là nỗi kinh hoàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách điều trị dính buồng tử cung ở bài viết dưới đây.

Dính buồng tử cung và cách điều trị hiệu quả như thế nào?

Có rất nhiều phương pháp để điều trị dính buồng tử cung cho nữ giới. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ, cơ sở y tế chuyên khoa, và tình trạng bệnh của mỗi người.

Xem thêm:


Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của Khương Trung thì điều trị dính buồng tử cung cho nữ giới có thể áp dụng những phương pháp sau:

Tách cổ tử cung

Với các trường hợp dính cổ tử cung do nạo hút thai, bác sỹ sẽ sử dụng các dụng cụ để tách cổ tử cung. Sau khi tách, bác sĩ chuyên khoa đặt vào buồng tử cung một vật ngăn cách để không cho hai mặt tử cung áp vào nhau, gây dính trở lại. Đồng thời dùng thuốc nội tiết giúp niêm mạc mọc dày lại.

Điều trị dính buồng tử cung như thế nào?

Với chị em mắc bệnh viêm nhiễm dẫn đến dính buồng tử cung thì điều đầu tiên là trị dứt điểm viêm nhiễm, sau đó mới sử dụng thuốc hoặc các phương pháp tách tử cung ra.

Đặt vòng tránh dính

Biện pháp này thường chỉ định cho những người có nguy cơ tái phát dính buồng tử cung cao hoặc đã ái phát nhiều lần. Tuy nhiên, đây là biện pháp rất hạn chế áp dụng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới. Những trường hợp phụ nữ qua thời kỳ sinh nở hay không mong muốn sinh con nữa mới thường áp dụng.

Nội soi buồng tử cung tách dính

Đây là phương pháp điều trị dính buồng tử cung hiện đại được ví như biện pháp xanh trong điều trị dính buồng tử cung. Phương pháp được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa có trang bị kỹ thuật hiện đại, vi tính hóa cao và đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề điều trị mới có thể thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.
Bệnh nhân có thể dùng 1 hoặc phối hợp nhiều phương pháp trên tùy vào tình trạng của bệnh: mức độ dính, thời gian dính… cũng như lựa chọn của chị em.

Điều trị dính buồng tử cung như thế nào?

Lắng nghe lời khuyên của bác sĩ

Tuy nhiên, lắng nghe lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa về phương án điều trị sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn và mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất về bệnh. Cũng như việc lựa chọn những phương pháp, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng cũng là điều chị em đáng phải quan tâm và chú ý.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dính buồng tử cung và cách điều trị hiệu quả Mong giúp chị em bị bệnh có cách điều trị phù hợp nhất!!

Chúc các sức khỏe và điều trị sớm khỏi!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates